August 02, 2015

ดอกไม้ของ Dior Homme Fall 2015

Dior Homme Dried Flower Badges
for Fall/Winter 2015

ถ้ามีคนถามว่า Must-Have ประจำฤดูกาลล่าสุดนี้คืออะไร หนึ่งในนั้นส่วนตัวขอเลือกให้เป็นเข็มกลัดดอกไม้แห้งจากคอลเล็กชั่น Fall 2015 ของ Dior Homme หนึ่งใน Accessories ชิ้นเบสิคที่จับไป Mix และ Match เพื่อสร้างสีสันให้กับยูนิฟอร์มตัวเก่งได้อย่างง่ายดาย ดูมีรายละเอียด ทำให้ลุคดูนุ่มนวลขึ้นมาทันที อย่างที่เคยเขียนถึงไปว่าในฤดูหนาว 2015 ปีนี้ นอกจาก Dior Homme แล้วยังมีอีกหลากหลายแบรนด์ใหญ่ใน Paris ที่นำเสนอให้ Pin Badge กลายเป็น Accessory ชิ้นเด่นประจำซีซั่นอย่างในลิงค์นี้ click ทั้ง Dior Homme, Louis Vuitton, Saint Laurent และ Hermes เป็นต้น ต่างก็ส่งเข็มกลัดชิ้นสวยๆออกมากันอย่างถ้วนหน้า

Dior Homme Butterfly Pin, Fall 2008

Dior Homme Acetate Flower Brooch, Spring 2009

Dior Homme ในยุคของ Kris Van Assche และเข็มกลัดดูเป็นของคู่กันมาตั้งแต่ไหนแต่ไร เพราะหากย้อนกลับไปในคอลเล็กชั่นแรกที่มีโชว์เป็นเรื่องเป็นราวคอลเล็กชั่นสำหรับฤดูหนาว 2008 (ผลงานแรกสำหรับ S/S 2008 เป็นเพียง presentation) Kris Van Assche ก็ส่งหนุ่มๆ Dior Homme ขึ้นรันเวย์พร้อมเข็มกลัดผีเสื้อ ซึ่ง Butterfly Pin ชิ้นนั้นก็กลายเป็น Item เด่นประจำฤดูกาลไปโดยปริยาย ก่อนที่ในฤดูร้อนปี 2009 เข็มกลัดดอกไม้ Acetate สีสันสดใสทั้ง Electric Blue และชมพู Fuchsia จะกลับมาตอกย้ำเป็นชิ้น Must-Have ประจำฤดูกาลไปอีกครั้ง แล้วครั้งหลังนี้ดูประสบความสำเร็จไปพร้อมๆกับ Accessories อื่นๆในคอลเล็กชั่น

Kris Van Assche และหนุ่มๆ Dior Homme Fall 2015

Dior Homme Fall/Winter 2015

เช่นเดียวกับคอลเล็กชั่นของ Dior Homme Fall 2015 ล่าสุด สารพัดเข็มกลัดดอกไม้แห้งเหล่านี้ ได้ช่วยเติมสีสันให้ยูนิฟอร์มของหนุ่มๆ Dior Homme บนรันเวย์ดูมีเสน่ห์ขึ้นมาอีกมากเลยทีเดียว เพราะผลงานที่ดูเรียบง่าย เน้นรายละเอียดของการตัดเย็บ ถ้าหากขาดเครื่องประดับสวยๆไปก็อาจดูไม่แตกต่างและโดดเด่นเช่นที่หนุ่มๆ Dior ควรเป็น หรือจะนำไปกลัด Baseball Caps อย่างที่เห็นบนรันเวย์ หรือชิ้นเท่ห์ๆอื่นๆก็ได้ตามใจชอบ เพราะเข็มกลัดเหล่านี้ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ของคนที่ชอบการผสมผสาน ระหว่างสไตล์ที่หลากหลาย และสนุกได้กับแฟชั่นในทุกแบบ อย่างเช่นเข็มกลัดดอกไม้ดูอ่อนหวาน บนงาน Tailoring คัทคมของ Dior Homme ^__^


(รูปภาพ : opoloppoppy, hungertv)

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...