September 17, 2012

Poppy's Diary : Mega Seen Make Your Seen 2012 (Part 1 : Gap & Guess)


เมื่อวันที่ 11 ที่ผ่านมาได้มีโอกาสไปร่วมงาน Mega Seen Make Your Seen ที่จัดขึ้นสำหรับสื่อและ Blogger เพื่อแนะนำคอลเล็กชั่นล่าสุดจากหลากหลายแบรนด์ดังที่ Mega Bangna โดยที่งานนี้มีคุณหนุ่ม อภิวัฒน์ สไตล์ลิสต์ที่หลายๆคนรู้จักกันดีมาให้ความรู้ในการผสมผสานเสื้อผ้าคอลเล็กชั่นล่าสุดนี้ให้ออกมาในสไตล์ตามแบบเฉพาะตัวของแต่ละคน

ในส่วนแรกนี้ ขอพูดถึงแบรนด์ที่เพิ่งเปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่ไปในคราวก่อนอย่าง Gap และแบรนด์ที่หลายๆคนรู้จักกันดีอย่าง Guess ซึ่งทั้งคู่นอกจากมีสินค้าเด่นเป็นคอลเล็กชั่นเดนิมสวยๆแล้วคราวนี้ทั้งคู่ยังนำเสนอเดนิมคอลเล็กชั่นล่าสุดที่แน้นความสบายในการสวมใส่ สามารถเคลื่อนไหวในอริยาบทต่างๆได้อย่างคล่องตัว รวมทั้งยังมี accessories สวยๆมาให้เลือกสำหรับผู้หญิงและผู้ชายไว้ใส่รับลมหนาวปลายปีที่จะถึงนี้อย่างมีสไตล์ ...






คอลเล็กชั่น Fall 2012 ของ Gap ในคราวนี้ นอกจากมีชิ้นเด่นๆเป็นเดนิมคอลเล็กชั่นล่าสุดที่สวมใส่สบายและง่ายต่อการเคลื่อนไหวแล้ว ที่โดนใจเป็นการส่วนตัวก็คือแจ็กเก็ตและเสื้อโค้ท โดยเฉพาะเดนิมแจ็กเก็ตและเทรนช์โค้ทอย่างที่เห็นในรูปนั้น นอกจากไม่หนาไปด้วยวัสดุที่ใช้ เหมาะแก่การใส่ได้ทั้งเมืองหนาวและในเมืองร้อน(ช่วงหน้าหนาว)อย่างเมืองเราแล้วมันยังสามารถนำไปมิ๊กนั่นแมทช์นี่ให้ออกมาในลุคหนุ่มสาวเทรนด์ดี้ได้อย่างดีด้วย สำหรับใครที่มองหาเสื้อผ้ารับลมเย็น Gap ในคอลเล็กชั่นนี้ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีเลยทีเดียว

ในส่วนของ Guess ก็เช่นกัน ที่เมื่อถึงแฟชั่นจาก Guess แล้ว ก็ต้องนึกถึงเดนิมคอลเล็กชั่นเป็นอันดับต้นๆ นอกจากมีกางเกงสวยๆมาให้เลือก หลายทรง หลากสี ต่างสไตล์ เพื่อให้ง่ายต่อการนำไปมิ๊กและแม็ทช์ในแบบเฉพาะตัวแล้ว คราวนี้ที่น่าจะถูกใจสาวๆ ก็คือในส่วนของรองเท้าและกระเป๋า ถ้าเอาที่อยากแนะนำก็คงเป็นในส่วนของรองเท้าหนังลายจระเข้และลายม้าลาย เพราะมันทำให้เสื้อผ้าเรียบง่ายดูดีขึ้นมาทันที เมื่อใส่คู่กับรองเท้าคู่สวยในคราวนี้ รวมถึง accessories อย่างสร้อยและต่างหู ที่ดูแล้วน่ารักด้วยจี้สารพัดแบบมาให้เลือกกันเลยทีเดียว ^__^







No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...