March 10, 2012

Poppy's Diary : Dior Diorsnow 2012, Icelandic Glacial Water


เมื่อวาน(09/03/12) โชคดีที่มีโอกาสได้ไปฟังข้อมูลสุดพิเศษแบบตัวต่อตัวจาก 'คุณตั๋ง วิภาวัลย์' PR จากทาง Dior เพื่อบอกเล่าเรื่องราวดีๆเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพื่อความกระจ่างใสตัวใหม่ในไลน์ที่หลายคนรู้จักกันดี Diorsnow เพราะในปี 2012 นี้มีส่วนผสมที่พิเศษสุดอย่าง 'Icelandic Glacial Water' น้ำแร่บริสุทธิ์ 100% เกิดจากชั้นหินที่อายุน้อยที่สุดของไอซ์แลนด์ และผ่านการกรองมากว่า 400 ปี ทำให้ปลอดสารพิษ(สิ่งนี้แหละสำคัญ!) มาเป็นส่วนประกอบในผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับปี 2012 นี้ ...

Spot Eraser แท่งดำที่อยากแนะนำและบอกต่อ

แต่ที่ติดใจคือเมื่อคราวก่อนก่อนไปเกาหลีในปลายปีที่ผ่านมา ทาง Dior ก็มอบ 2 ผลิตภัณฑ์ในไลน์ Diorsnow นี้มาให้คือ Mask และ Spot Eraser และมันทำให้สีผิวที่ไม่สม่ำเสมอกลับมาสว่างใส่ในเวลาไม่นานแล้ว ยังมี BB ครีม(อย่างกระแสเกาหลี) ขายดีทั้งที่นี่และที่นั่นเป็นไปตามคาด แถมขาดตลาดในบางเคาน์เตอร์ ทำให้ในปีนี้มี BB ครีมตัวใหม่ในไลน์ Diorsnow ออกมาเอาใจแฟนๆอีกครั้ง แถมยังมี 'Icelandic Glacial Water' เป็นส่วนประกอบ และมีโทนสีเพิ่มขึ้นมาสำหรับสาวๆ Dior ในเอเชีย(เพราะอย่างที่ทราบกันว่าผลิตภัณฑ์ไลน์ Diorsnow นั้น มีขึ้นเพื่อคนเอเชียโดยเฉพาะ ) ...

ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีส่วนผสมของ  Icelandic Glacial Water

ในคราวนี้ก็เช่นกันที่ต้องขอขอบคุณทาง Dior อีกครั้ง ที่มอบผลิตภัณฑ์ใหม่ในไลน์ Diorsnow มาให้ได้เตรียมผิวให้สว่างใสก่อนไปทริปของสิงคโปร์ในเดือนหน้า เพราะว่าในช่วงที่ผ่านมาท้าแดดไปนั่นไปนี่จนตอนนี้สีผิวไม่สม่ำเสมอ แต่เชื่อว่าถ้าได้มาเจอเข้ากับผลิตภัณฑ์ Diorsnow ก็เอาอยู่ และหากใครอยากรู้ว่ามันจะดีจริงหรือไม่(เพราะอาจไม่เหมาะกับผิวทุกคน)ก็ขอแนะนำให้ไปที่เค้าน์เตอร์ของ Dior และขอคำแนะนำดีๆสำหรับผิวพรรณ แต่ในคราวนี้ก็มีข้อมูลดีๆมาขอแนะนำด้วยเช่นกัน ^__^


ขอบคุณอีกครั้งสำหรับผลิตภัณฑ์จากทาง Dior ที่ต้องขอทดลองแล้วจะนำมาบอกต่อกัน




No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...