June 24, 2014

Poppy's Diary : Givenchy กับนาฬิกา Seventeen (อีกแล้ว)


คราวนี้น่าจะเป็นครั้งที่ 3 หรือ 4 ที่เขียนเกี่ยวกับนาฬิกา Seventeen ของ Givenchy นาฬิกาที่ดูแล้วเรียบง่ายมาด้วยสไตล์ของนาฬิกาในแนว Military บวกกับ Sporty มีสาย Nato และสายหนังสำหรับนาฬิกา 1 เรือน เพราะทริปเกาหลีที่ไปเยือนเมื่อสัปดาห์ก่อน นอกจากการชวนของเพื่อนที่นั่นเพื่อไปดูคอลเล็กชั่นพิเศษของ Juun.J แล้ว Givenchy ก็ได้ลอนช์นาฬิกา Seventeen สีใหม่สำหรับช่วงซีซั่นขั้นระหว่าง Summer 2014 และต่อเนื่องไปที่ Pre-Fall 2014 โดยที่สำหรับสาวๆนั้น เป็นนาฬิกาสาย Nato สีชมพูมาพร้อมหน้าปัดสีทอง ในส่วนของหนุ่มๆนั้นเป็นสาย Nato สีเทา เข้ากันกับในส่วนของหน้าปัดเงาวับที่ดูแล้วเท่ห์สุดๆ



เพิ่งรู้เมื่อก่อนไปไม่นานว่า นาฬิกา Seventeen ที่ออกมาจำหน่ายตั้งแต่เมื่อกลางปีก่อนนั้นแท้ที่จริงแล้วโผล่มาพร้อมกับ Lookbook Men Pre-Spring 2013 แต่มาเริ่มวางจำหน่ายจริงๆก็เข้าสู่ฤดูกาล Summer 2013 โดยที่ 'Seventeen' ก็คือเลขนำโชคของ Riccardo Tisci และมีความหมายในตำนานต่างๆซึ่งเคยเขียนถึงไปในช่วงที่คอลเล็กชั่น Men SS 2013 จบใหม่ๆ ทั้งหมดล้วนกลายมาเป็นแรงบันดาลใจในการได้มาซึ่งนาฬิกา Seventeen เรือนนี้ที่แม้จะดูเรียบง่ายแต่รายละเอียดในการผลิตและวัสดุที่ใช้นั้นดีเลยทีเดียว


คราวนี้ Opolop Poppy ก็ได้หยิบนาฬิกา Seventeen ติดกลับมาหนึ่งเรือน คราวก่อนได้เขียนไปว่าอยากได้ถ้าดีไซน์ไม่ได้ดูเรียบง่ายขนาดนี้ แต่เมื่อได้สัมผัสจริงๆอย่างละเอียดอีกครั้งแล้วก็ต้องกลืนน้ำลายและซื้อมาจนได้ โดยสาย Nato ที่ตัวเองเลือกมานั้นเป็นสายสีน้ำเงิน หน้าปัดดำ ซึ่งเหลืออยู่เรือนสุดท้ายพอดี พร้อมกับที่มีสายหนังสีน้ำตาลคู่กันมาให้(จริงๆอยากได้สายหนังดำแต่สลับคู่สีกันไม่ได้เพราะจัดมาเป็นคู่แล้ว) ที่เลือกสาย Nato สีน้ำเงินนั้น เพราะดูเข้ากันกับสาย Lanyard สีโปรดจาก Men Pre-Fall 2012 พอดี แถมมีหน้าปัดสีดำที่ตัวเองชอบเป็นเรือนสุดท้ายด้วย จึงเป็นหนึ่งในเหตุผลของการตัดสินใจซื้อในคราวนี้(ที่เคยเห็นจากในเว็บไซท์ มีสาย Nato สีน้ำเงิน/หน้าปัดเขียวด้วย แต่โดยส่วนตัวนั้นไม่ชอบเท่าไหร่) *** นาฬิกา Seventeen นั้น วางจำหน่ายในร้าน Givenchy หลักๆอย่างญี่ปุ่น เกาหลีใต้ จีน ฮ่องกง (เอเชีย) ^__^


Givenchy Seventeen Watch

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...