January 19, 2010

"Homesick" Beyond Closet by Ko Tae Yong

 

Beyond Closet เป็นหนึ่งในแบรนด์จากประเทศเกาหลีใต้ที่ชื่นชอบเป็นการส่วนตัวฮ่ะ นอกจากจะเป็นหนึ่งในแบรนด์เสื้อผ้าผู้ชายระดับท็อปแถวหน้าของเกาหลี มีแฟชั่นนิสต้ามากมายคอยชมตลอดทุกซีซั่นของงาน Seoul Fashion Week แล้วแบรนด์นี้ยังดังไกลไปต่างประเทศอีกด้วยฮ่ะ ในทุกๆซีซั่น Mr.Ko Tae Yong มักจะได้แรงบัลดาลในการสร้างสรรผลงานจากเรื่องราวในชีวิตของวัยทีนเกาหลีเค้า และเราก็จะได้เห็นเสื้อผ้าสวยน่าใส่พร้อมกับหน้าใหม่ที่หล่อและน่ารักมาเดินแบบโชว์ให้เหล่าแฟนๆได้ชมกันทุกครั้งไปฮ่ะ สำหรับคอลเล็กชั่นต่อไปจะเป็นอย่างไรนั้น ต้องรอติดตามชมได้จากงาน Seoul Fashion Week F/W 2010 ที่จะมีขึ้นในเดือนมีนาคมนี้ฮ่ะ ...

2 comments:

  1. ป๊อปปี้รักแก้มกลมมากๆ ดิฉันว่า..งานของ"เจ๊โก๊ะ"ในซีซั่นที่ผ่านมา(S/S10) สวยสู้ตอนที่เราไปดูไม่ได้(F/W09-10) แต่ของ"MAVIO"สวยทั้งสองซีซั่นเลยน่ะ ซีซั่นหน้าก็คงสวยอีก..หรือเป็นเพราะต้องเป็นโชว์เปิด?

    ReplyDelete
  2. เจ๊จำถุงมือสีส้มซีซั่นที่ไปดูกันได้มั๊ยที่แก้มกลมแกใส่เองด้วยแล้วขึ้นรันเวย์ด้วย จริงๆมันคือแพทเวิร์คกันต่างวัสดุแต่เนียนมากทราคาเสื้อผ้าก็แพงเอาเรื่องอยู่แต่อาจจะไม่ถึงกับแบรนด์ของยุโรป มีเบลเซอร์ตัวนึงส๊วยสวยสี่แสนกว่าวอนแหน่ะ ...

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...