March 01, 2010

MFW F/W 2010 : Versace



Versace คงเป็นอีกแบรนด์ที่ดูแล้วมีอารมณ์ร่วมกับไปกับเสื้อผ้าสำหรับ Milan Fashion Week ซีซั่นล่าสุดนี้ที่ดูไปๆมาๆแล้วไม่รู้สึกตื่นเต้นแถมยังเบื่อด้วยซ้ำ อาจจะด้วยรสนิยมไม่ถึงอย่างไรไม่ทราบได้แต่ที่บอกไว้ว่ามีอารมณ์ร่วมไปกับเสื้อผ้าของป้า Donatella ก็เพราะว่า Versace ประจำฤดูหนาว 2010 นี้ดูกี่ทีๆก็นึกถึง "Versus" ในช่วงกลางยุค '90 ซึ่งก็คือแบรนด์เด็กแต่ราคาไม่เล็กตามของ Versace แล้วก็เป็นแบรนด์ที่คุณป้าแกทำหน้าที่เป็นดีไซเนอร์ด้วยตัวเองก่อนที่จะขยับมารับผิดชอบแบรนด์หลัก Versace แล้วปล่อยให้ Versus ลุ่มๆดอนๆ แต่ตอนนี้ก็กลับเอามาปัดฝุ่นใหม่ม่อีกครั้งแล้วหลังจากที่หายไปหลายซีซั่นเลยทีเดียว ...
*** เมื่อก่อนตอนที่ Gianni Versace ยังมีชีวิตอยู่ สำหรับแบรนด์ Versace แล้วคุณป้า Donatella มีหน้าที่ทำสไตล์ลิ่งและให้คำปรึกษาแก่พี่ชายโดยเฉพาะเรื่องของการเว้า แหว่ง เอานี่เข้านิด เอานั่นปิดหน่อย เพราะเรื่องความเซ็กซี่แล้วผู้หญิงด้วยกันคงเข้าใจกันมากกว่าผู้ชาย และนี่ก็คือจุดขายของ Versus ในตอนนั้นด้วยฮ่ะ ***


 

(Photo : Daylife)

5 comments:

  1. น่าจะเป็น..เวอซาเจ๊..ที่ค่อนข้างน่าผิดหวังในหลายๆซีซั่นที่ผ่านมาค่ะ แต่ก็ยังดีกว่าดูนิวยอร์คแฟชั่นวีคซีซั่นนี้น่ะค่ะ ดีกว่าเยอะ..เลยทีเดียว

    ReplyDelete
  2. เบื่อแล้วอ่ะ อยากเห็นอะไรใหม่ๆ สำหรับ Versace คริคริ

    ReplyDelete
  3. น่าเบื่อจริงๆ มิลานซีซั่นนี้ดูนิ่งสงบเหมือนคนบรรลุหรือกำลังเป็นคิดอะไรสักอย่าง ต้องรอดูคนกระโตกกระตากที่ปารีส ^_^

    ReplyDelete
  4. เขาว่า..อยากรู้ว่าอะไรขายได้ให้ดูมิลาน..อยากรู้ว่าอย่าทำอะไรขายให้ดูปารีส..5..5..5 เรื่องนี้สองชาตินั้นตบตีกันมานาน อีกฝ่ายก็ข้าย..ขาย..จนชำนาญ อีกฝ่ายก็อ๊าร์ต..อาร์ต..ขายไม่ได้ก็เททิ้งไป แต่ดิฉันว่ายุโรปยังคงเป็นแหล่งเสื้อผ้าสวยมากกว่าส่วนอื่นๆอยู่ดีค่ะ..ว่าไหม?

    ReplyDelete
  5. ขายได้ให้คนในชาติและอาร์ทด้วยต้องญี่ปุ่นฮ่ะ เพราะคนชาติอื่นดูแล้วงงชัวร์ ยิ่งปีนี้ Japan Fashion Week ครบสิบปีด้วยคงคึกคัก ต้องรอดูบางกอกบ้านเราด้วย ฮ่า ฮ่า ^_^

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...