June 23, 2010

My Top 5 Favourite Labels of Milan Men S/S 2011 ...

ฮ่า ฮ่า เลียนแบบเจ๊ Foxy Lady กับหลายๆที่ที่เค้าจัดอันดับกันซึ่งตอนแรกอยากจัดท็อป 10 แต่นี่แค่ Milan Fashion Week เมืองเดียว อาจจะดูมากจากแบรนด์ทั้งหมดที่มี ...

Prada : เพราะ Milan คือเมืองที่กุมกระแสแฟชั่นในมือและ Prada คือหนึ่งแบรนด์ที่มักนำเทรนด์ล่วงหน้าเสมอกับเสื้อผ้าเข้าใจและใส่ง่ายในคอลเล็กชั่นชายล่าสุดกับงานตัดเย็บชั้นเลิศ วัสดุชั้นเยี่ยมจากแล็ปทดลองของห้องเสื้อโดยเฉพาะ งานน้อยชิ้นไม่วุ่นวายแต่มากมายด้วยรายละเอียดฮ่ะ



Versace : หนุ่ม Versace ในทศวรรษหน้าดูเหมือนว่าจะมาถูกทางกับซิลลูเอทและสไตล์ในแบบที่ "Versus" เคยสร้างกระแสฮิตติดลมบนช่วง 20 ปีก่อน นี่คืองานที่รวมซิกเนเจอร์ของแบรนด์ทั้งลายพิม op-art , glamorous rock จนถึงกระแส logomania ด้วยสร้อยโลโก้ Medusa ฮ่ะ


Missoni : นี่คือคอลเล็กชั่น spring/summer 2011 ที่คงเน้นหนักไปสำหรับช่วงฤดูใบไม้ผลิมากกว่าฤดูร้อนกับงาน knitwears มากมายหลายชิ้น ที่เห็นแล้วอยากได้ โดยเฉพาะ cardigan และ รองเท้า โดยส่วนตัวนี่คือคอลเล็กชั่นขายของที่มองดูแล้วไม่น่าเกลียดด้วยรายละเอียดและงานฝีมือฮ่ะ



Moschino : คำพูดเสียดสีและศิลปะแบบ Pop Art อาจจะดูซ้ำซากสำหรับ Moschino แต่นี่คงเป็นอีกหนึ่งคอลเล็กชั่นชายกับงานขายของที่เหมาะกับ summer ที่สุด ทั้ง 11 ลุคของแบรนด์กับเทรนด์แฟชั่นสำหรับร้อนหน้า ที่ครอบคลุมทั้งลายพิม, fluoro, และ glam rock ฮ่ะ


McQueen : ดรามาติค ดูแล้วงง ไม่เข้าใจ และใส่ยาก แต่หลังจากที่ลองแยกชิ้นและนำมาผสมผสานจะกลายเป็นงานที่ดูแล้วเข้าใจและใส่ไม่ยาก และหากขาดแบรนด์นี้จะไม่มีอะไรซับซ้อนและเพ้อฝันสำหรับแฟชั่นของ Milan Mens Fashion Week Spring/Summer 2011 ...













(Style.Com)

7 comments:

  1. เธอว์..เธอว์..เธอเห็นสื่ออเมริกันจัดอันดับมิลานรึยัง? มี"มาร์ค จาคอปส์"ติดด้วย กร๊าก..ก..ก..ก..ก กล้าเนอะ

    ReplyDelete
  2. พี่มาร์คมาโชว์ตอนไหนอ่าเจ๊ >__<'

    ReplyDelete
  3. โชว์แบบพรีเซนเทชั่น แบบวงใน ชุดเป็นสีขี้ม้า,ทหาร..อะไรทำนองนั้น ก็ไม่น่าเกลียดน่ะ แต่..จะมาหนึ่งในห้า,หนึ่งในสิบ เกรงใจชาวบ้านในพื้นที่เขาบ้าง

    ReplyDelete
  4. จัดแบบวงในเพราะกลัวคนอื่นเห็นงานแน่เลย ^^

    ReplyDelete
  5. Missoni น่ารักมาสองซีซันติดๆแล้วนะครับ แหะๆ

    ReplyDelete
  6. ปริณนี่น่ารักมาหลายซีซั่นติดแระ ฮิ๊ว ว ว ... ^__^

    ReplyDelete
  7. เย้ย จริงหรอครับ ฮ่าๆ

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...