July 02, 2010

Milan & Paris Mens S/S 2011 : Line, Colour & Print ...



Striped Tee : ลายขวางหรือลายทางสำหรับผู้ชายฤดูร้อนปีหน้าดูเหมือนว่าจะเป็นเทรนด์แฟชั่นอันดับต้นๆหลังจาก Milan และ Paris Mens S/S 2011 จบไป โดยเฉพาะเสื้อยืดลายขวางขาว-ดำอย่างที่เห็น และเป็นชิ้นหลักจาก Junya Watanabe และ Comme des Garcons Shirt และแน่นอนฮ่ะว่ารวมไปถึงลายขวางอย่างกะลาสีที่โชว์ของ Jean Paul Gaultier และ Kenzo

(Comme des Garcons Shirt , Junya Watanabe , Songzio , Kenzo , Jean Paul Gaultier , Rynshu)



Orange Shade : การใช้สีตัดกันเห็นได้จากที่ Milan โดยเฉพาะสีในแบบ fluoro คงกลายเป็นหนึ่งเทรนด์ประจำร้อนหน้าแต่ว่าสำหรับ Paris เน้นการแซมสีสดบนชิ้นเบสิคอย่างขาว ดำ เทา โดยเฉพาะสีส้มที่เห็นได้หลายเฉดจากหลายห้องเสื้อ ไม่ว่าจะมาทั้งชุดจาก Issey Miyake ตัดกับชิ้นในอย่าง Prada หรือว่าใช้เป็นส่วนประกอบจาก Raf Simons และ Balenciaga

(Issey Miyake , Ermenegildo Zegna , Prada , Frankie Morello , Raf Simons , Balenciaga )



Leopard : เป็นอีกหนึ่งลายเด่นประจำร้อนหน้า ที่มีมาตั้งแต่โททอลลุคหรือ accessories ชิ้นเล็กชิ้นใหญ่ แน่นอนฮ่ะว่าปรกติแล้วผู้ชายจะหยุดชะงักกับลายนี้แต่ที่ Milan และ Paris หลายห้องเสื้อนำเสนอเป็นเทรนด์ใหม่ใช้เป็นแจ็กเก็ตอย่าง Trussardi 1911 หรือ Givenchy เป็นเพียง accessories ที่ Roberto Cavalli และ Byblos

(Trussardi 1911 , Givenchy , YSL , Agnès B , Cavalli , Byblos)



Tattoo Print : ฤดูกาลนี้นอกจากมีนายแบบกับรอยสักน่ารักแล้วลายสักก็คงเป็นอีกหนึ่งอย่างที่เห็นได้จากหลายโชว์หลากสัตว์นำโชค เด่นที่สุดคงเป็น LV กับ 'Kirin' หรือกิเลนบน silk printed ทั้งเชิ๊ต และกระเป๋า , Westwood มากับลายเบสิคสักสี  ทหารเรือหนุ่ม heavy ที่ Frankie Morello แน่นอนฮ่ะรวมถึง JPG กับ 3D Tattoo ชิ้นใหม่ในสไตล์เฉพาะตัว ...

(Louis Vuitton , Qasimi Homme , Miyake , Frankie Morello , Vivienne Westwood , Jean Paul Gaultier)

(Thanks : TheFashionisto)

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...