September 19, 2010

Juun.J : Spring/Summer 2011(Again!) ...

กลับมาพูดถึง Juun.J ในคอลเล็กชั่น Spring/Summer 2011 อีกแล้ว! แต่คราวนี้มาพูดในส่วนของผู้เสพที่อยากได้ชิ้นงานของดีไซเนอร์ (ศิลปิน) ที่รัก มาไว้ในครอบครองเพื่อชื่นชม ...

 เสน่ห์ของการติดตามงานแฟชั่นโชว์นอกจากได้รู้ได้เห็นเทรนด์รวมถึงงานชิ้นใหม่ของแบรนด์ที่ชอบแล้ว อยากให้ใครก็ตามที่เผลอเข้ามาอ่านบล็อคนี้ ลองติดตามผลงานของดีไซเนอร์ใหม่ๆ เพราะในอนาคตแบรนด์เหล่านี้อาจจะมีอยู่ในลิสต์สินค้าขายดีหรือเป็นชิ้นที่ "ต้องมี" ประจำยุค อย่างเช่น Alexander McQueen เมื่อสิบกว่าปีที่แล้วใครจะคิดว่ามาถึงยุคนี้ผ้าพันคอหรือสารพัดไอเท็มมีซิกเนเจอร์หัวกระโหลก หรือสัญลักษณ์ห่วงตัว Q และตัว C ข้างใน จะกลายเป็นสินค้าระดับ hi-end เช่นเดียวกับ LV หรือ Dior


เช่นเดียวกับ Juun.J จากเกาหลีและเป็นหนึ่งในดีไซเนอร์จากเอเชียประจำศตวรรษที่ 21 ดีใจที่เริ่มมีเว็บหรือบล็อคแฟชั่นไทยพูดถึงซึ่งคอลเล็กชั่นนี้ ที่น่าจะเป็นหนึ่งในงานที่ถูกพูดถึง จากสื่อต่างประเทศด้วยมากที่สุดเช่นกัน โดยส่วนตัวมีหลายชิ้นจากคอลเล็กชั่นที่อยากได้โดยเฉพาะ accessories ตั้งแต่หมวกที่มาพร้อมผ้าพันคอในแบบชีมัค (ราวๆ 6000 บาท) สร้อยคอ(ราวๆ หมื่น-สองหมื่นบาท) จนถึงรองเท้า (ราวๆหมื่น-สองหมื่นบาท)


 ซึ่งราคานี้แน่นอนว่าในอนาคตข้างหน้าถ้าแบรนด์ประสปความสำเร็จมากขึ้น ราคาของสินค้าคงจะเพิ่มสูงตาม คาดว่าทริป Seoul Fashion Week ปลายเดือนตุลาถ้ามีงบพร้อมการจับจองหลังจบโชว์ ก็ไม่อยากพลาดฮ่ะ

2 comments:

  1. ปีอปปี้..เดือน"Octover"เนี่ยอยู่ช่วงไหนของปี?

    http://www.modemonline.com/img/_upload/_advertsing/seoul_fw_ss_11.jpg

    ReplyDelete
  2. เป็นเดือนเชื่อมต่อระหว่าง October - November เหมือนครุซ คอลเล็กชั่น ฮ่า ^__^

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...