November 10, 2011

Poppy's Diary : Global Warming, Spring/Summer 2009

Alexander McQueen : Spring/Summer 2009

ทุกๆครั้งที่มีปัญหาจากภัยธรรมชาติในตอนนี้ย่อมหนีไม่พ้นการโยงเข้ากับปัญหาสภาวะโลกร้อน Global Warming ... ซึ่งเรื่องจริงสาเหตุหนึ่งก็คงเป็นอย่างนั้น เหมือนกันกับเช่นปัญหาจากภัยธรรมชาติทั่วโลกในวันนี้ และที่ประเทศไทยในปี 2011 กับปัญหาน้ำท่วมใหญ่ที่ใครๆหลายๆคนคงประสบกัน (แต่ในวันที่เขียนอยู่นี้ 10/11/2011 โชคยังดีที่น้ำนั้นยังไม่มาเยือน)

Home : A Film by Yann Arthus-Bertrand 2009

ลายผ้าพันคอ McQueen : Skull Earth ในเวอร์ชั่นจาก Home

ขอข้ามเรื่องน้ำท่วมกับข่าวเครียดๆไปก่อน เพราะตอนนี้ขอวกกลับไปที่เทรนด์ของช่วง S/S 2009 ตอนที่ชาวแฟชั่นและหลายแบรนด์พากันตื่นตัวเรื่องปัญหาสภาวะโลก เพราะในขณะที่ปัญหาน้ำท่วมต้องทำให้เตรียมตัวเก็บสิ่งของ ก็มองเห็นของที่ทำให้เก็บภาพบันทึกเอาไว้ใน Poppy's Diary ดีกว่า ถึงแม้ว่ามันจะผ่านไปแล้ว 2 ปี แต่มันก็ยังคงดูเทรนด์ดี้และยังชอบอยู่

Puma by MiharaYasuhiro S/S 2009, AD Campaign

Puma MY-40 รองเท้าพื้นละลายในคอลเล็กชั่นแรก S/S 09

นอกจากภาพยนต์เกี่ยวกับโลกของเราดีๆในเรื่องที่มีชื่อว่า Home แล้วก็มีอีกหลายแบรนด์ที่ร่วมโปรเจ็ค แต่ด้วยเพราะเงินอันน้อยนิดจะให้ตามติดเก็บหมดก็คงทำไม่ได้ แต่ 2 แบรนด์ที่ถูกใจเป็นการส่วนตัวนั่นก็คือ Alexander McQueen และ Puma ... ในส่วนของ McQueen นั้นนอกจากคอลเล็กชั่นรักโลก S/S 09 จะสวยถูกใจด้วยชุดในโชว์และโปรดัคชั่นสวยๆแล้วยังมีผ้าพันคอที่ร่วมโปรเจ็คกับภาพยนต์เรื่อง Home ออกมาให้ได้สะสมกัน เช่นเดียวกับในไลน์ Black Station ของ Puma by MiharaYasuhiro S/S 2009 ด้วยรองเท้าพื้นละลายที่ตอนนี้กลายเป็นเหมือนกับเอกลักษณ์ของดีไซเนอร์และเจอได้ทุกคอลเล็กชั่นต่อมา  ^__^


No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...