June 18, 2012

London Fashion Week : Men's Spring/Summer 2013 เด็กบอร์ดเท่ห์ๆจากสัปดาห์แฟชั่นของเมืองผู้ดี

Topman Design Spring/Summer 2013

ตั้งแต่สัปดาห์แฟชั่นจาก Rio จนถึงโชว์ล่าสุดใน London Fashion Week ฤดูกาล Spring/Summer 2013 ถ้าเอาตามที่ชอบส่วนตัวแล้วก็คงขอให้โฟกัสไปที่ลุคเด็กบอร์ด Board Boy ไม่ว่าจะเป็นเสิร์ฟบอร์ดหรือสเก็ตบอร์ด ที่ขอยกให้เป็นหนึ่งในเทรนด์ของ 2 เมืองนี้ มีหลายๆแบรนด์ทำออกมาสำหรับรับร้อนหน้าด้วยสปอร์ทตี้สไตล์เท่ๆห์สำหรับหนุ่มๆ ... 
ขอยกตัวอย่าง 2 แบรนด์ที่ถึงแม้จะเป็น Board Boy เหมือนกันแต่ต่างกันในส่วนของรายละเอียด ทำให้ลุคสปอร์ทเท่ห์ๆที่เห็นได้ตั้งแต่ Summer ปีนี้(จากการนำของ Givenchy) ยังดูไม่น่าเบื่อไปถ้าจะนำมาปรับใช้ในการแต่งตัวรับ Summer หน้า ... 
คราวนี้ทั้ง Topman Design และ Katie Eary ถึงแม้จะมี Board Boy เป็นลุคเด่นประจำคอลเล็กชั่น แต่ Topman Design นั้นดูสนุกกว่าด้วยสีสันบาดตาอย่างส้มและชมพู แต่ที่ดูแล้วชอบคงอยู่ที่งานสไตล์ลิ่งในการ Mix & Match งานสปอร์ทตี้สีจัดจ้านคู่กับชิ้นเป็นทางการอย่างรองเท้าและกางเกงลายตารางแบบ Prince of Wales รวมถึง Accessories อย่าง Backpack และรองเท้า ที่คราวนี้ขอเทคะแนนให้ ...

 
Katie Eary Spring/Summer 2013 

ส่วนคอลเล็กชั่น Board Boy ที่ดูหรูหราด้วยลายบาโรกของ Katie Eary นั้น ถึงแม้ว่าอาจจะไม่ได้ดูใหม่ เพราะในหลายๆแบรนด์(อย่างต้นฉบับ Versace)ล้วนแต่ได้นำเสนอคอลเล็กชั่นเท่ห์ๆแบบนี้มาแล้วในปีนี้ แต่ลายพิมพ์(อย่างลายปลาในแบบบาโรก)ที่ใช้ เมื่อนำมาจัดวางคู่สีใหม่บวกกับฟอร์มของชุดด้วยแล้ว จึงขอยกให้เป็นอีกหนึ่งคอลเล็กชั่นที่ชอบประจำ London Fashion Week ในส่วนของ Men's Collection สำหรับฤดูกาลใหม่ในคราวนี้ ^__^

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...