September 20, 2012

รีวิวร้าน Alexander McQueen @Erawan Bangkok (Part 2 แฟชั่น ไอเท็ม)


ถ้าย้อนกลับไปในฤดูกาล Spring/Summer 2003 ตอนที่ผ้าพันคอลายหัวกระโหลกปรากฎอยู่บนโชว์ ก่อนที่จะกลายเป็น 'Must-Have' ในช่วงปี 2007 ที่ผ่านมา นับตั้งแต่ช่วงเวลานั้น ทำให้ผ้าพันคอของแบรนด์นี้กลายเป็นหนึ่งในไอเท็มที่หลายๆคนต้องการเรื่อยมา รวมไปถึงสารพัดไอเท็ม 'กระโหลก' ที่กลายเป็นซิกเนเจอร์ของทางแบรนด์ไปโดยปริยาย เมื่อนึกถึงเสื้อผ้าหรือ Accessories สวยๆที่ช่วยเติมเต็มความงามอย่างสมบูรณ์ Alexander McQueen ก็เป็นแบรนด์อันดับต้นๆที่เหล่าคนดังและผู้ที่ชื่นชอบแฟชั่น ต่างก็เลือกใช้สินค้าแบรนด์นี้

และเมื่อคอลเล็กชั่นฤดูหนาวล่าสุด Fall/Winter 2012 ของ Alexander McQueen ปรากฏพร้อมกับร้านใหม่ในประเทศไทยที่ Erawan Bangkok ย่อมก็ต้องมีสินค้าที่อยากจะนำมาบอกต่อ และก็ขอแนะนำให้สำหรับเป็นหนึ่งในตัวเลือกไว้ใส่หรือใช้ท้าลมหนาวปลายปีนี้ ทั้งที่เป็นไอเท็มเด่นด้วยรูปทรงเอกลักษณ์ประจำแบรนด์ และชิ้นใหม่ที่แฟนๆเห็นแล้วคงจะชื่นชอบคอลเล็กชั่น Dramatic ผสมผสานกับความเป็น Futuristic ในคราวนี้ นี่เป็นหนึ่งในคอลเล็กชั่นของ Alexander McQueen โดยการนำของ Sarah Burton ที่ได้เคยเขียนบอกไว้ตั้งแต่จบโชว์ไปใหม่ๆว่าชอบที่สุดคอลเล็กชั่นหนึ่ง เพราะดึงความเป็น McQueen หลายอย่างมาใช้ทั้งในเสื้อผ้า และเครื่องประดับได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว ไม่มากไปหรือน้อยไปเมื่อนำมาสวมใส่ในชีวิตจริง ...


ฤดูหนาวของ McQueen คราวนี้นอกจากมีผ้าพันคอผืนสวยหลายไซส์ หลายขนาด หลากวัสดุมาให้เลือกกันแล้ว เสื้อผ้าที่มาพร้อมงานเทคนิคของงานเฟอร์ ก็เป็นอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ประจำคอลเล็กชั่น เพราะเฟอร์ของ Burton ที่ทำให้ McQueen นั้นดูพริ้วไหวไม่ได้ดูหนักเหมือนที่ผ่านๆมา ที่ขอโฟกัสไปอีกหนึ่งชิ้นก็คืองานปักและถักที่สอดรับกับคอลเล็กชั่น Street Couture ในไลน์ McQ (แม็คคิว)ที่นอกจากคราวนี้จะได้หิ้วกระเป๋าสวยๆด้วยดีเทลใหม่ในรูปทรงอันเป็นเอกลักษณ์ที่คุ้นตาแล้ว กระเป๋า Clutch และเครื่องประดับหัวกระโหลก ก็เป็นแฟชั่นไอเท็มของทางแบรนด์ที่จะขาดไปไม่ได้ในทุกๆฤดูกาลใหม่ด้วยเช่นกัน

และเมื่อฤดูกาลใหม่มาถึง จึงเป็นเหตุผลดีๆที่สาวๆจะได้หารองเท้าสำหรับเป็นของขวัญให้ตัวเอง เช่นกันกับในคราวนี้ ที่รองเท้าของ McQueen นั้นดึงรูปแบบของรองเท้าไม่มีส้นกลับมาอีกครั้งอย่างที่เห็นได้ในบนรันเวย์ รวมไปถึงบูทเก๋ๆ และรองเท้าเท่ห์ๆที่ขอแนะนำคือ Flat Shoes คู่สวย ปักลายหัวกระโหลก เข้ากันกับในฝั่ง Menswear ของฤดูหนาว 2011 ที่ผ่านมา และอย่างที่บอกไว้ว่าฤดูหนาวคราวนี้ คือความ Dramatic ที่มาเจอกับ Futuristic ไอเท็มที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากและขาดไปไม่ได้อย่าง The Visor จึงเป็นไอเท็มชิ้นสุดท้าย ที่ช่วยเติมเต็มความงามแบบ Alexander McQueen ให้สมบูณ์  @Erawan Bangkok, Tel : 02-2507844 ^__^









No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...