October 24, 2012

Poppy's Diary : Native Color Carnival @Terminal 21


เมื่อวันศุกร์ที่ 12 ตุลาที่ผ่านมา มีโอกาสได้ไปร่วมงาน 'Color Carnival' ของ Native แบรนด์รองเท้าขวัญใจใครหลายๆคนที่นอกจากสวมใส่สบายแล้ว Native ยังมาพร้อมกับสีสันสดใส ทั้งในรูปแบบเดิมแต่เพิ่มสีใหม่ และยังเอาใจแฟนๆด้วยดีไซน์ใหม่ล่าสุดทั้งแบบแตะและแบบสวม ในคอลเล็กชั่นรับลมหนาว Fall/Winter 2012 นี้ให้ยิ่งมีสีสันมากขึ้น

ดังนั้นไฮไลท์ของงานนี้จึงขอพุ่งเป้าไปที่คอลเล็กชั่น Fall/Winter 2012 ของ Native ที่โดยปรกติแล้วหลายๆคนอาจจะคิดว่ารองเท้าที่ใส่สบาย ใส่ได้หลายโอกาส หรือที่ส่วนตัวขอเรียกว่ามันเป็นรองเท้าเอนกประสงค์นั้น มักจะเน้นแต่ประโยชน์การใช้งาน แต่มองข้ามผ่านเรื่องของดีไซน์ไป แต่ในรองเท้า Native คอลเล็กชั่นใหม่นั้นพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่ารองเท้าที่สามารถใส่ได้ทุกโอกาสแบรนด์นี้ นอกจากสวมใส่สบายแล้ว ยังมาพร้อมงานดีไซน์และสีสันที่มาพบกันได้อย่างลงตัว และที่สำคัญคือคอแฟชั่นสามารถนำไปจับคู่กับเสื้อผ้าชุดโปรดได้ไม่ยาก










แต่นอกจากคอลเล็กชั่นใหม่รับลมหนาวคราวนี้แล้ว อย่างที่บอกไว้ตอนต้นว่า 5 รุ่น classic ของทาง Native ที่ได้รับความนิยมอย่าง Jefferson, Miller, Corrado, Howard, Jericho ก็มีมาให้เลือกด้วยสีสันที่เพิ่มขึ้น โดยแต่ละรุ่นก็เหมาะกับสไตล์ที่ต่างกันออกไป อย่าง

Jefferson  ที่เหมาะกับฟรีสไตล์ และเป็น Unisex

Miller ที่เป็นทั้ง Classic และเหมาะกับ Sea Sport

Corrado สไตล์ Futuristic และเหมาะกับการ Adventure 

Jerico เหมาะกับสาวๆที่ดูน่ารักอ่อนหวาน

Howard คู่สมาร์ทที่เหมาะกับ Working Day

Howard สีเท่ห์ๆที่ดูล้ำสมัย

* สำหรับใครที่สนใจหรืออยากลองใส่ความสบายพร้อมกับดีไซน์ด้วยสีสันในแบบของรองเท้า Native ก็สามารถแวะไปได้ที่ Central : บางนา, ลาดพร้าว, ปิ่นเกล้า, ชิดลม, แจ้งวัฒนะ และสีลมคอมเพล็ก / Shoe Cafe : Paradise Park, CTW, ลาดพร้าว, Terminal 21, Fashion Island, Promenade, และ Mega Bangna / Siam Paragon / Grand Plaza Rama 9 * ^__^


ขอขอบคุณ Native (ประเทศไทย)


No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...