November 21, 2012

Poppy's Diary : วันนี้วันจำหน่ายรอบพิเศษของ Maison Martin Margiela with H&M ในไทย แต่ก็จะขอไปวันจริงพรุ่งนี้อีกเพราะว่า ...


วันนี้เป็นวันจำหน่ายสินค้ารอบพิเศษของ Maison Martin Margiela with H&M ในไทย ก่อนที่จะเปิดให้แฟนๆได้จับจองเป็นเจ้าของได้ในวันจำหน่ายวันจริงพรุ่งนี้ แต่ใครที่ฟังอย่างนี้ก็ไม่ต้องกังวลไปว่าสินค้าจะหมด เพราะทาง H&M ได้เตรียมในส่วนของที่จะวางจำหน่ายไว้ครบถ้วนทั้งคอลเล็กชั่นวันพรุ่งนี้แล้ว ที่เหลือก็ขึ้นอยู่กับความสามารถของแต่ละคน

สำหรับส่วนตัว พรุ่งนี้ก็คงจะไปอีกรอบเพราะสินค้าที่อยากได้ยังได้มาไม่ครบ วันนี้มีคนถามว่า ทำไมถึงอยากได้ MMM x H&M เหตุผลๆหลักแน่นอนว่า ย่อมชอบผลงานดีไซน์ภายใต้ห้องเสื้อนี้ แล้วในเมื่อหลายๆชิ้น คือการนำชิ้นเด่นของ Margiela กลับมาทำใหม่ ในขณะที่ตอนสินค้าไลน์หลักวางขายนั้นซื้อไม่ได้ เช่นสินค้า MMM ในปี 1999 ที่ในตอนนั้นยังเป็นเด็กน้อยจะคอยหยอดกระปุกวันละ 10 บาทก็คงไม่ทัน หรือหลายชิ้นบอกได้เลยว่าไม่มีกำลังซื้อพอ เช่นในคอลเล็กชั่น Artisanal ที่มีเพียงไม่กี่ชิ้น กว่าจะขายบ้านไปซื้อก็คงไม่ทันสาว Bjork รวมถึงการได้เข้าคิวร่วมกับคนที่ชอบของเหมือนกัน คอเดียวกัน มันก็เป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งใช่มั๊ย ^__^


No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...