March 17, 2013

Diesel : Jogg Jeans!


แฟนๆของ Diesel หรือหลายๆคนที่รักเดนิมคงจะเคยสัมผัสหรือได้ยินชื่อของ 'Jogg Jeans' มาเมื่อช่วง 2 ปีก่อนตอนนี้ Jogg Jeans ของ Diesel สำหรับฤดูร้อน 2013 ก็กลับมาตามความเรียกร้องของแฟนๆอีกครั้งด้วยความพิเศษเฉพาะตัวในแบบ Denim + Sweat Pants ที่นอกจากผู้ที่ชื่นชอบยีนส์จะได้ความสะดวกสบายและคล่องตัวในการสวมใส่จนประทับใจเหมือนที่ผ่านมาแล้ว คอลเล็กชั่นนี้ยังมีสิ่งใหม่ที่เชื่อว่าใครที่เป็นแฟน Diesel ไม่ควรพลาด

เมื่อวานนี้มีโอกาสได้ไปสัมผัสกับ Jogg Jeans คอลเล็กชั่นใหม่จาก Diesel ด้วยเพราะเคยสัมผัสกับ Jogg Jeans จากคอลเล็กชั่นที่ผ่านมา จึงทำให้อยากรู้ว่าความพิเศษที่คอลเล็กชั่นนี้มีเพิ่มมากขึ้นคืออะไร? จากการ wash ยีนส์ในแบบเฉพาะอันเลื่องชื่อของ Diesel ทำให้ Jogg Jeans คอลเล็กชั่นนี้มีเนื้อผ้าที่นุ่ม และเบาสบายกว่าในคอลเล็กชั่นที่ผ่านมา ความนุ่มสบายของเนื้อผ้า Sweat Pants ที่มาด้วยเทคนิคการผลิตเฉพาะของ Diesel จนเหมือนกับใส่ยีนส์สวยๆสักตัวนั้น คอลเล็กชั่นนี้ยังมีสีที่เพิ่มเข้ามาให้เลือกมากขึ้นก็คือสีดำ(สีโปรด!)และสีเทา(นี่ก็โปรด!) จากที่เคยมีเพียงสีในแบบเดนิมเหมือนในคอลเล็กชั่นที่ประสบความสำเร็จที่ผ่านๆมา 

Jogg Jeans สีดำ และป้ายในแบบเฉพาะ

แน่นอนว่าทั้งหมดนั้นถึงแม้จะถูกแบ่งเป็นในส่วนสำหรับผู้ชายและผู้หญิง แต่สิ่งหนึ่งซึ่งรู้สึกประทับใจขึ้นไปอีกก็คือเหล่าชิ้นที่มาในแบบ Unisex สไตล์ใส่ได้ทั้งชายหญิง(อันนี้อิงเทรนด์แฟชั่นโลกที่สุด!) อย่างแจ็กเก็ตสีดำที่เห็นในรูปนั้นนอกจากในส่วนของเนื้อผ้าแล้วยังชอบรายละเอียดของการตัดเย็บที่ Diesel นั้นทำแจ็กเก็ตออกมาสวยไม่เคยเป็นรองใคร(จริงๆ!) แถมคราวนี้ก็ยังมีชิ้นพิเศษ ที่ไม่มีในคอลเล็กชั่นก่อนก็คือ กางเกงขาสั้นรับ Summer และเดรสสำหรับสาวๆชาวแฟชั่นนิสต้าที่กำลังมองหาเสื้อผ้าสวยๆเดินรับลมริมหาดหน้าร้อนคราวนี้ ^__^

Jogg Jeans ใหม่(ซ้าย) ที่เนื้อผ้าสบายกว่าเก่า(ขวา)

ป้ายแท็กคอลเล็กชั่นแบบเก่า(ซ้าย) แบบใหม่(ขวา)

ดีเทลที่เหมือนยีนส์มากขึ้น(ซ้าย) ป้ายข้างใน(ขวา)

แจ็กเก็ตที่ชอบในแบบ Unisex สไตล์ใส่ได้ทั้งชายหญิง


Diesel Jogg Jeans :
 Spring/Summer 2013

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...