AD Campaign : Lanvin & Lanvin Collection S/S 2013
ป้ายของ Lanvin และ Lanvin Collection
หลายๆคนคงรู้จัก Lanvin แต่สำหรับ Lanvin Collection หลายคนนั้นอาจสับสน หรือสงสัยว่ามันต่างกันอย่างไรกับ Lanvin ปรกติ อย่างเช่นเพื่อนผู้น่ารักที่สร้างประเด็นนี้ขึ้นมาบนโต๊ะอาหารด้วยคำถามที่ว่าอะไรคือ Lanvin Collection? ซึ่งนั่นก็คือ Lanvin Japan หรือที่สื่อหลายเจ้าเรียกว่า Lanvin Asia จากการได้ License ไป(นึกถึง Burberry ที่มี Blue Label)นั่นเอง และแน่นอนว่า นอกจากที่ตัวสินค้าจะไม่เกี่ยวข้องกับงานดีไซน์ภายใต้การออกแบบของ Alber Elbaz แล้ว ยังมาพร้อมกับราคาที่ถูกกว่า Lanvin หลัก เพราะทังหมดนั้นเพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าเหล่าแฟชั่นนิสต้าที่ชอบความเรียบง่ายจากเอเชียเป็นหลัก โดยเฉพาะกับชาวญี่ปุ่นนั่นเอง
และด้วยเพราะเจาะกลุ่มลูกค้าตาดำๆจากเอเชียเป็นหลัก จึงมีหลายคนที่หลงรักชิ้นเบสิคจาก Lanvin Collection อย่างเชิ้ตหรือกางเกง เพราะแพทเทิร์นที่ใช้นั้นต่างออกไปจาก Lanvin หลักเล็กน้อยเพื่อให้เหมาะกับรูปร่างที่ดูบางกว่าหนุ่มๆจากยุโรป ส่วนตัวมีสินค้าจาก Lanvin Collection อยู่ประมาณ 3 ชิ้น และหนึ่งในนั้นเป็นเชิ๊ตตัวโปรดที่เรียบง่ายตามสไตล์ของไลน์นี้ หากใครไปญี่ปุ่น หรือเกาหลี ก็คงเคยเห็นสินค้าไลน์นี้ผ่านตาอยู่บ้างตามห้างใหญ่ๆ อย่างในคอลเล็กชั่น Spring/Summer 2013 คราวนี้(อย่างที่เห็นได้จากรูป AD Campaign ข้างบน) ก็มีเสื้อเชิ๊ตและกางเกงคัทคมออกมาเอาใจลูกค้าที่ต้องการชิ้นเบสิคสวยๆเช่นเดิม ^__^
No comments:
Post a Comment