January 31, 2014

Dinner with Levi's

บรรยากาศสบายๆที่ Sofitel So Bangkok

เมื่อวานนี้มีโอกาสได้ร่วมรับประทานอาหารค่ำมื้อพิเศษกับ Levi's ที่โรงแรม Sofitel So Bangkok นอกจากได้รับประทานอาหารอร่อยๆแล้ว หนึ่งในไฮไลท์ที่ใครหลายคน(รวมถึงตัวเอง)รอคอยก็คือการแนะนำกางเกงยีนส์รุ่น Revel กางเกงยีนส์รุ่นใหม่ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้แล้วในหลายๆประเทศ เมื่อวานนี้ทาง Levi's จึงได้แนะนำให้สื่อมวลชนและเหล่า Bloggers ที่ไปร่วมงานได้รู้จักอย่างเป็นทางการในประเทศไทยอย่างใกล้ชิด แล้วยังได้รับรู้ข้อมูลเกี่ยวกับวิวัฒนาการด้านการผลิตและการตัดเย็บของ Levi's ที่ได้รับการยอมรับตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน อีกทั้งยังก้าวล้ำอีกขั้นในทุกๆปี ด้วยการนำเสนอ Levi's รุ่นใหม่ๆ ให้คอแฟชั่นที่รักการสวมใส่กางเกงยีนส์ไม่ผิดหวังกับผลงานคุณภาพจากเจ้าแห่งกางเกงยีนส์รายนี้

Liquid Shaping Technology ที่ราวกับสกรีนบนเนื้อผ้า

Levi's Revel หนึ่งใน Levi's Shapewear Jeans ที่ถูกผลิตขึ้นเพื่อตอบรับกับรูปร่างของสาวๆต่อเนื่องมาจาก Curve ID ที่โด่งดังจนกลายเป็นอีกตำนานของ Levi's ด้วยสโลแกน Let Your Body Do The Talking สำหรับผู้หญิงที่กังวลในรูปร่างกับส่วนเว้าส่วนโค้งหรือกังวลใจในการสวมใส่กางเกงยีนส์ให้ออกมาดูดีนั้น Levi's Revel คือคำตอบ! Levi's ได้ปฎิวัติวงการแฟชั่นด้วยกางเกงยีนส์สำหรับผู้หญิงครั้งแรกของโลกมาแล้วในปีพ.ศ. 2477 และในปีพ.ศ. 2553 นั้นก็ยังได้ฉีกกฏพร้อมสร้างมาตรฐานใหม่สำหรับกางเกงยีนส์รัดรูปเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะในรุ่น Curve ID และปีนี้ Levi's Revel ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมใหม่ในการยกกระชับเรือนร่างเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะนั้น เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับสาวๆที่กำลังมองหากางเกงยีนส์เข้ารูปสวยๆ มาด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากทาง Levi's อย่าง Liquid Shaping Technology

Levi's Revel อีกตัวเลือกดีๆสำหรับสาวๆ

Levi's Revel รับกับรูปร่างที่แตกต่างกัน

Liquid Shaping Technology ที่คิดค้นขึ้นโดยเฉพาะเพื่อผสานลงไปในกางเกงยีนส์ ผ่านการออกแบบที่ทัยสมัยและปราณีตราวกับการพิมพ์สกรีนลงบนเสื้อผ้า จะควบคุมและปรับเปลี่ยนเนื้อผ้าเพื่อให้รับกับเรือนร่างและแนบไปกับส่วนโค้งเว้าของทรวดทรงที่รูป อีกทั้งยังสามารถยกกระชับสัดส่วนและช่วยเพิ่มความสบายเมื่อเวลาสวมใส่ได้มากยิ่งขึ้น ในส่วนของผ้าเดนิมที่ได้นำมาใช้ในการผลิต Levi's Revel นั้นก็ถูกคัดสรร พัฒนา และทดสอบเพื่อให้ได้กางเกงยีนส์ที่สมบูรณ์และดูดีที่สุด ทั้งความยืดหยุ่นในแบบสี่ทิศทาง ทำให้เสริมรับกับรูปร่าง และการเคลื่อนไหวต่างๆได้อย่างลงตัวแล้ว ยังอ่อนนุ่มและการคงรูปอย่างเหนือชั้นนั้นยังจะช่วยให้กางเกงยีนส์มีรูปทรงราวกับรูปร่างของผู้สวมใส่(ซึ่งสาวๆในงานที่ได้ลองกันแล้วก็ดูติดใจกันถ้วนหน้า และ Opolop Poppy ก็คิดว่าผู้ชายที่ชอบสกินนี่ยีนส์เป็นชีวิตจิตใจก็สวมใส่ได้เช่นกัน)

การฟอกและดีเทลต่างๆที่มีให้เลือกหลากหลาย

Levi's Revel ได้เพิ่มทางเลือกสำหรับผู้หญิงที่มีสัดส่วนโค้งเว้าในแบบที่ต่างกันด้วย 2 รูปแบบให้สาวๆได้เลือกยีนส์ที่เหมาะกับรูปร่างและไม่กังวลใจในการสวมใส่ทั้ง 'สไลท์เคิร์ฟ' สำหรับสาวๆหุ่นตรงและ 'เดมี่เคิร์ฟ' สำหรับสาวๆที่มีหุ่นสมส่วน แล้วก็ยังมาด้วยหลากหลายรูปแบบของการตัดเย็บ การฟอก และสีต่างๆทั้งกางเกงสกินนี่ยีนส์และขาตรงเพื่อให้ผู้สวมใส่ได้มั่นใจที่สุด หากสาวๆ(และหนุ่มๆที่รักการใส่สกินนี่เข้ารูป)สนใจก็สามารถทดลองวัดสัดส่วนได้ที่ Levi's : สาขาเทอมินอล 21, เมกาบางนา ,เซ็นทรัลพระราม 9, เซ็นทรัล เวิลด์, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, สยามเซ็นเตอร์ และที่พารากอน ดีพาร์ทเม้นต์สโตร์กันได้เลย ^__^

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...