February 17, 2014

เมื่อ CK Calvin Klein กลายเป็น Calvin Klein Platinum Label



ตั้งแต่ช่วงปลายปีที่ผ่านมา CK Calvin Klein ก็ได้ทำการปรับโฉมแบรนด์ครั้งใหญ่ นอกจากมีชื่อใหม่ในชื่อว่า 'Calvin Klein Platinum Label' แล้ว คุณภาพมาตรฐานของผลงานที่มาควบคู่กับงานดีไซน์ในแบบมินิมัลลิสต์ก็ยังถูกยกระดับควบคู่ไปด้วยเช่นกัน โดยผลงานการออกแบบเครื่องแต่งกายนั้นยังคงอยู่ภายใต้การดูแลของ Mr.Kevin Carrigan ควบคู่ไปกับในส่วน กระเป๋าถือ และเครื่องหนังขนาดเล็กจะอยู่ภายใต้การดูแลของ Mr.Ulrich Grimm การเปลี่ยนแปลงที่ผ่านมานั้นเริ่มเห็นได้จากในส่วนของ Accessories Line ตั้งแต่ช่วง Fall/Winter 2013 ในปีก่อน และตอนนี้ก็จะตามมาด้วยสินค้าในกลุ่ม Ready-to-Wear สำหนับ Spring/Summer 2014 ปีนี้ โดยที่จะเริ่มจากภูมิภาคเอเชียก่อน และตามด้วยยุโรป ตามลำดับ ดังนั้นในตอนนี้โครงสร้างของของแบรนด์ในกลุ่ม Calvin Klein จะประกอบไปด้วยแบรนด์สามระดับ ...

Calvin Klein Collection : ยังคงเป็นแบรนด์ที่หรูหราและอยู่ในระดับบนสุดของ Calvin Klein (เห็นได้จากในงานสัปดาห์แฟชั่น ทั้ง Milan และ New York) ภายใต้การดูแลโดย Mr.Francisco Costa สำหรับเครื่องแต่งกายสตรีและ Mr.Italo Zucchelli ในส่วนของเครื่องกายสุภาพบุรุษ(ซึ่งตัว Opolop Poppy เองนั้นชอบมาก ก ก ...)

Calvin Klein Platinum Label : เครื่องแต่งกาย เครื่องหนัง และเครื่องประดับสำหรับสุภาพบุรุษและสตรีที่ชื่นชอบความทันสมัยและดูเซ็กซี่ในรูปแบบของวิถีชีวิตในเมือง ตลาดหลักของกลุ่มนี้จะเน้นไปที่ทวีปยุโรป และเอเชีย คุณภาพและคุณค่าของตัวสินค้า จะสื่อผ่านออกมาทาง Silhouette ที่ชัดเจน เนื้อผ้าที่ทันสมัยไปจนถึงสีที่ดูโดดเด่น

Calvin Klein White Label : ประกอบด้วยเครื่องแต่งกายแบบลำลอง สปอร์ตแวร์ และเครื่องประดับ โดยจะจัดจำหน่ายที่ทวีปอเมริกาเหนือเป็นหลัก มีแบรนด์อันเป็นสัญลักษณ์และโด่งดังไปทั่วโลกทั้ง Calvin Klein Jeans, Calvin Klein Underwear, รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ตกแต่งบ้าน โดยที่ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดนั้นถูกออกแบบให้มีความคลาสสิค ^__^

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...