June 25, 2014

Poppy's Diary : Ordinary People (Korean Label)


ทุกครั้งที่มีโอกาสได้ไปเกาหลีก็จะพยายามติดตามหรือตามหาแบรนด์ใหม่ๆ(หรืออาจจะไม่ใหม่แต่เพิ่งรู้จักบ้าง)อย่าง MunSoo Kwon ที่เคยนำรูปและวีดีโอคอลเล็กชั่นมาลงไว้ และทริปในคราวนี้ก็ไปสะดุดกับผลงานดีไซเนอร์เกาหลี กับแบรนด์ที่มีชื่อว่า 'Ordinary People' แบรนด์ที่เพิ่งเดินโชว์ใน Seoul Fashion Week ไปไม่กี่ซีซั่นแต่ผลตอบรับนั้นดีเกินคาด ได้ไปชมสินค้าของแบรนด์นี้ที่มัลติแบรนด์สโตร์ใหม่ของ ALand ที่ชื่อว่า ALand M ที่ Myeongdong เป็นมัลติแบรนด์ที่รวบรวมแบรนด์ผู้ชายฮิปๆมากมายของดีไซเนอร์เกาหลีมาไว้ที่นี้ และแน่นอนว่า 'Ordinary People' ก็เป็นหนึ่งในแบรนด์เหล่านั้นด้วย ^__^


เท่าที่มีโอกาสได้เดินสำรวจดูหลายๆร้าน หลายๆย่าน หลายๆที่จำหน่ายสินค้าแฟชั่นของดีไซเนอร์เกาหลี ทั้งที่เป็นระดับท็อป ไปจนถึงเสื้อผ้า 'สไตล์(ละม้ายคล้ายเกือบเหมือน)' แบรนด์ดังๆอย่างที่ Dongdaemun นั้น กระแสเสื้อป่องๆ พองๆ(ขอเรียกง่ายๆ เพื่อความเข้าใจเนอะ) อย่างที่เห็นได้บนรันเวย์หลายซีซั่นที่ผ่านมาของ Juun.J , เสื้อพิมพ์ลายอย่าง Givenchy และ KTZ , เสื้อซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากกีฬาเบสบอล(จะด้วยแถบ / Wordings / รูปทรง)นั้นกระแสก็ยังคงมีอยู่ มีให้เลือกหลายราคาตั้งแต่หลักพันนิดๆ ไปจนถึงหลายพัน และเป็นหมื่น ก็ขึ้นอยู่กับว่าเป็นสินค้าจากแบรนด์ไหน วัสดุอะไร และการตัดเย็บเป็นเช่นไร

เช่นกันกับเสื้อของ Ordinary People ที่ได้มาในคราวนี้ เป็นเสื้อที่ป่องนิด พองหน่อย ไม่ค่อยร้อนมากเพราะวัสดุที่ใช้ไม่ใช่ Neoprene ที่หนา และหนักมากสำหรับหน้าหนาว โดยตัวที่ได้มาจากที่ ALand M เป็นตัวสุดท้ายของรุ่นนี้ สีนี้พอดี(คงแพ้คำว่าชิ้นสุดท้าย) เป็นเหตุผลที่ดี(?)ที่ได้เสื้อตัวใหม่มาใส่ ด้วยราคาที่ไม่ได้แพงมากนัก(ยังคงอยู่ในหลักพัน) นอกจากคอลเล็กชั่นของ Ordinary People จะมาด้วยเสื้อป่องพองและดู Sporty แล้วก็ยังมีแจ็กเก็ตและโค้ทคัทคมสวยๆอีกมากมาย เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ขอแนะนำ หากใครกำลังจะไปเที่ยวเกาหลี แล้วก็มีแพลนมองหาเสื้อผ้าสวยๆ ซึ่งเป็นผลงานจากดีไซเนอร์ของที่นั่น ^__^


No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...