September 30, 2014

Paul Smith Flagship Store Opening Party


เมื่อช่วงค่ำวันนี้แฟนคลับของ Paul Smith ต่างมารวมตัวกันที่ Flagship Store ของ Paul Smith ที่ Central Embassy เพราะนอกจากมี Opening Party เปิดร้านสาขาใหม่อย่างเป็นทางการแล้ว งานนี้ยังได้ชม Presentation จากคอลเล็กชั่นรับลมหนาว Fall/Winter 2014 จาก Paul Smith อีกด้วย แล้วก็เช่นกันกับทุกครั้งที่ผ่านมา คุณลุง Paul Smith ทำเสื้อผ้าที่ดูแล้วน่าสวมใส่(มากๆ!)ออกมาอีกครั้ง โดยเฉพาะกับครั้งนี้ที่แฟนๆ Paul Smith หรือใครก็ตามที่กำลังถามหาเสื้อผ้าใส่ท้าลมหนาวซึ่งกำลังจะมาถึงในไม่ใช้นี้ต้องถูกใจอย่างแน่นอน



สำหรับสุภาพสตรีคอลเล็กชั่นนี้ได้รับอิทธิพลมาจากดนตรีไซเคเดลิกร็อกของ Hendrix Jimi สีสันที่ใช้เป็นสีสันที่สดใสแต่ไม่บาดตา การผสมผสานสีชมพูสดกับกรมท่า สีมัสตาร์ดตัดกับสีฟ้า และแถบลายทางเป็นฟ้าอมเขียวตัดด้วยสีทอง ทั้งหมดนั้นทำให้หน้าหนาวของ Paul Smith ดูมีชีวิตชีวาขึ้นมา อีกทั้งลวดลายของเสื้อผ้าที่มาจากรูปแบบของการแต่งกายในช่วงปลาย 60s ก็ยังสอดรับกับสีที่ใช้ ไปจนถึงวัสดุอย่างไหม ผ้าซึ่งผลิตจากขนอัลปากา หนังแกะหนานุ่ม และการถักแบบอินทราเซีย รวมถึงให้ความสำคัญกับการตัดเย็บ โดยที่เสื้อผ้าชั้นนอกและเสื้อสูทนั้นจะทำให้ช่วงลำตัวดูยาวขึ้น และมีรูปทรงที่โดดเด่นเมื่อยามสวมใส่



ในส่วนของสุภาพบุรุษนั้นเน้นไปที่การแต่งอย่างแบบง่ายๆและอิทธิพลของดนตรี เสื้อโอเวอร์โค้ทที่ผลิตจากผ้าทอแบบแจ๊คการ์ดตกแต่งลวดลายของตัวโน้ตสัญลักษ์ประจำคอลเล็กชั่น กางเกงสแลคที่ตัดเย็บให้มีโวลุ่มช่วงขาที่เด่นชัด เสื้อถักคอกลมผลิตจากผ้าขนแพะ และหมวกคลุมที่ผลิตจากขนแกะ ล้วนแล้วแต่ทำให้ในหนาวนี้ของหนุ่มๆดูอบอุ่น และเท่ห์ที่สุด หลายชุดที่ดูไม่เป็นทางการอย่างการแต่งกายของศิลปินนั้นดูทันสมัยในคอลเล็กชั่นแบบย้อนยุค แล้วทุกๆลุคซึ่งมาพร้อมรายละเอียดและ Silhouette ที่ใช้ รวมไปถึงการเติมเต็มด้วย บรรดา Accessories อย่าง ผ้าพันคอ เข็มขัด และรองเท้าที่ได้รับการตัดเย็บอย่างดีนั้นก็ทำให้ Paul Smith คอลเล็กชั่นนี้เป็นอีกคอลเล็กชั่นที่สวมใส่ง่าย ดูไม่วุ่นวาย และลงตัวสำหรับหนุ่มๆ ^__^









No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...