October 18, 2014

#DieselVenice Event in Bangkok @Diesel, Siam Discovery


เมื่อไม่กี่วันก่อนได้เขียนบล็อกเป็น Diary เกี่ยวกับ DieselVenice in Seoul ที่ได้ไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา วันนี้ #DieselVenice Event กิจกรรมดีๆพร้อมกับ Fall 2014 คอลเล็กชั่นเปิดตัวอย่างเป็นทางการโดย Nicola Formichetti กับชิ้นเด่นจากรันเวย์ก็เดินทางมาถึงเมืองไทยให้แฟนๆ Diesel ได้เลือกจับจองเป็นเจ้าของกันแล้วที่ Diesel @Siam Discovery และที่สาขา Central Chidlom ส่วนผสมที่ลงตัวระหว่าง DNA ของแบรนด์ และเอกลักษณ์ซึ่ง Nicola นำมาปรับใช้ในคอลเล็กชั่น Fall 2014 ที่เคยเขียนถึงไปในก่อนหน้านี้แล้วเมื่อได้สัมผัสกับสินค้าจริงๆก็ยิ่งทำให้รู้สึกรักผลงานคอลเล็กชั่นนี้มากขึ้นไปอีกมากเลยทีเดียว

Diesel Rainblock ที่มาพร้อมคุณสมบัติของการกันน้ำ

พื้นผิวพิเศษเพื่อกันน้ำโดยเฉพาะ

 Jogg Jeans คอลเล็กชั่นล่าสุด

ชิ้นพิเศษที่หากไม่พูดถึงก็คงไม่ได้ในครั้งนี้คือ กางเกงยีนส์สุดพรีเมี่ยมที่ตัว Nicola เรียกว่าเป็นผลงาน Denim ระดับ Couture นั่นคือหรูตั้งแต่เนื้อผ้า (เดนิมของขึ้นชื่อจากทาง Diesel) มาพร้อมกับเทคนิคการทรีทเม้นท์ในแบบเฉพาะ ทีละขั้น ทีละชั้น โดยใช้เวลาในการผลิต 5 วันต่อ 1 ตัว ทำให้กางเกงยีนส์ชิ้นพิเศษชิ้นนี้เป็นที่ต้องการของแฟนๆ Diesel ทั้วโลก นั่นเพราะจัดเป็นกางเกงยีนส์ที่สมบูรณ์แบบทั้งในเรื่องของวัสดุไปจนถึงเทคนิคและการตัดเย็บ ซึ่งทางเมืองไทยได้มาเพียง 5 ตัว และในตอนนี้(เมื่อหัวค่ำวันนี้)ก็เหลือเพียง 1 ตัวแล้วเท่านั้น(ในราคา 6 หมื่นกว่าบาท)ที่ร้าน Diesel สาขา Siam Discovery ที่จัด DieselVenice 

Diesel Fall/Winter 2014 

Denim แจ็กเก็ตสำหรับ Fall 2014

ชิ้นพรีเมี่ยมที่ใช้เวลาในการผลิต 5 วันต่อ 1 ตัว

นอกจากคอลเล็กชั่นจากทาง Diesel แล้ว ในส่วนของ Diesel Black Gold อีกไลน์สุดพรีเมี่ยมนั้น คอลเล็กชั่น Fall 2014 คราวนี้ก็มีชิ้นสวยๆหลายๆชิ้นให้หนุ่มสาวชาว Diesel ได้เลือกเช่นกัน คอลเล็กชั่นรับลมหนาวที่มีแจ็กเก็ตเป็นชิ้นเด่นประจำฤดูกาล มาด้วยผลงานที่เท่ห์สุดๆ แจ็กเก็ตที่นำไปจับคู่กับหลายๆชุดหลายๆชิ้นได้อย่างไม่มีข้อจำกัด ด้วยรายละเอียดของการประดับตกแต่งทั้งแผ่นและหมุดโลหะ รวมไปถึงสี Metallic ที่ทำให้คอลเล็กชั่นหน้าหนาวคราวนี้ดูโดดเด่นยิ่งขึ้น หากใครเห็นรูปแล้วอยากสัมผัสสินค้า Fall 2014 ของทั้ง Diesel และ Diesel Black Gold นั้น ก็ขอแนะนำให้เข้าไปสัมผัสด้วยตัวเองที่ร้าน Diesel เพราะเพียงแค่เห็นในรูป อาจยังไม่พอต่อผลงานคุณภาพระดับ Diesel ซึ่งต้องลองสัมผัส และลองสวมใส่เองถึงจะเข้าใจ ในความพิเศษทุกๆขั้นตอนซึ่งทาง Diesel นำเสนอออกมาผ่านผลงาน ^__^

Diesel Black Gold Fall 2014

งานหนังชิ้นสวยๆจาก Diesel Black Gold

Diesel Fall 2014, Accessories

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...