October 24, 2014

Poppy's Diary : Adidas Superstar 80s Metal

Adidas Superstar 80s Metal ในดิสเพลย์รับ A/W 2014

เพราะช่วงหลังๆไม่ได้ติดตามข่าวสารด้าน Sneakers แบบใกล้ชิดจึงทำให้พลาดข้อมูลของ Adidas Superstar 80s Metal ไป มารู้ก็ตอนที่เห็นรูป Rita Ora ใส่แล้วก็ไปเห็นของจริงเมื่อทริปเกาหลีครั้งที่ 2 ของปีนี้ เมื่อช่วง 2 อาทิตย์ที่ผ่านมา(ทริปเดือนมิถุนาไม่เห็น เพราะว่าคงจะหมดไปแล้วแน่ๆเลย) ที่บอกว่าพลาดข้อมูลไป ก็เพราะว่า Adidas Superstar 80s Metal นั้นออกมาตั้งแต่ช่วงฤดูร้อนด้วยสองคู่สีหัวโลหะทองและเงิน บนรองเท้าสีขาวและดำ ส่วนที่ไปเจอในช่วง Autumn 2014 นี้ก็คือ หัวโลหะทองคำชมพูและเงิน บนรองเท้าขาวและดำ(แต่เปลี่ยนวัสดุรองเท้าใหม่) วางเด่นอยู่ในดิสเพลย์ทั้งที่เมือง Daegu และที่กรุง Seoul เห็นทั้งวัยรุ่น และไม่รุ่นใส่เดินล่อตาล่อใจในย่านช้อปปิ้งดังๆทั้ง MyeongDong, Apgujeong และ GarosuGil

เป็นอีกรุ่นที่วางเด่นยั่วยวนอยู่ในร้านแต่ละสาขา

ด้วยราคาที่มาไม่แพงมากนัก(ตกเป็นเงินไทย 5,xxx บาท) แล้วโดนยั่วซะขนาดนั้นทำให้ทริปเกาหลีครั้งที่ 2 ของปีนี้ได้รองเท้า Adidas Superstar 80s Metal หัวโลหะต่างสีมา 2 คู่ ในเรื่องของความสบายเมื่อได้สวมใส่แล้วเดินไปเดินมา(นับด้วยนาฬิกาอัจฉริยะเป็นหมื่นกว่าก้าวต่อวัน)นั้นบอกได้เลยว่าสวมใส่สบายตามสไตล์ และมาตรฐานของรองเท้ากีฬา ยิ่งเป็น Adidas หนึ่งในยักษ์ใหญ่ในด้านนี้ด้วยแล้วก็ไม่ต้องกังวลว่าจะได้รองเท้าที่ไม่ทนและสวมใส่ไม่สบาย แล้วเมื่อมาพร้อมด้วยดีไซน์คู่กับดีเทลของการใช้โลหะ(อีกหนึ่งในวัสดุประดับรองเท้าซึ่งเห็นได้บ่อยในช่วงนี้จากหลากหลายแบรนด์ดัง)ด้วยแล้วส่วนตัวจึงขอเชียร์เป็นพิเศษ เพราะเป็นการผสมผสาน ที่ทำให้รองเท้ากีฬารูปทรงคุ้นตา กลายมาเป็นรองเท้าแฟชั่นจ๋าได้อย่างลงตัว

Adidas Superstar 80s Metal ในแต่ละสี

จริงๆใน facebook มีคนสอบถามมาตั้งแต่ที่ลงรูปเอาไว้ตั้งแต่ตอนอยู่ที่โน่นว่าที่เมืองไทยมีขายมั๊ย? แต่ขอบอกแบบไม่แน่ใจว่าไม่ชัวร์เลยจริงๆ ที่ไม่ชัวร์ก็เพราะว่าเมื่อสองสามวันที่ผ่านมาได้เดินไปดูที่ Adidas Originals ที่สาขา Siam Center แต่ก็ไม่เห็น จึงไม่แน่ใจว่าที่ Adidas สาขาอื่นจะมีหรือไม่ หรือมีแต่อาจหมดไปจึงไม่แน่ใจเลยจริงๆ แต่สำหรับใครซึ่งมีแพลนจะไปเที่ยวในต่างประเทศในช่วง Autumn ปลายปี แล้วมีแพลนว่าจะหารองเท้า Sneakers สวยๆคู่ใหม่เอาไว้ใส่รับลมเย็นให้โดดเด่นด้วยโลหะแวววาว แถมยังใส่เดินสบายเท้าด้วยแล้ว Adidas Superstar 80s Metal(ทุกๆสี)ก็เป็นอีกตัวเลือกที่ดีที่ Opolop Poppy นั้นขอแนะนำไว้ในคราวนี้อีกหนึ่งคู่ แล้วทุกคนจะดูโดดเด่น ไปกับลุค Sporty ด้วยรองเท้าคู่นี้ได้อย่างไม่ยาก ^__^

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...