October 04, 2014

คอลเล็กชั่นนาฬิกา Tory Burch ครั้งแรกในเมืองไทย


เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 10 ปีของแบรนด์ Tory Burch จึงมีการเปิดตัวนาฬิกาคอลเล็กชั่นแรกพร้อมกันทั่วโลก ด้วยแรงบันดาลใจจาก เครื่องประดับสไตล์วินเทจ, สีสันต่างๆ, ศิลปะ และการท่องเที่ยว คอลเล็กชั่นนาฬิกามีดีไซน์ทั้งหมด 7 รูปแบบผลิตโดยปรมาจารย์มาตรฐานสวิส นาฬิกาแต่ละแบบมีการตั้งชื่อตามสมาชิกในครอบครัวของ Tory รวมถึงแรงบันดาลใจที่เป็นเอกลักษณ์ของ Tory มาสร้างสรรค์เป็นดีไซน์นาฬิกา อย่างเช่นงานดีไซน์ลายสลักทรงเรขาคณิต, สายหนังพันข้อมือ และโลโก้บนหน้าปัดนาฬิการูปดับเบิลที


The Tory

ตัวอย่างที่ชัดเจนของความเรียบเท่ห์สไตล์ทอมบอย-สปอร์ตด้วยหน้าปัดทรงกลม พันรอบข้อมือ ซึ่งดูสวยงามแบบเรียบง่าย ประกอบด้วย 2 ขนาด


The Reva

นาฬิการุ่นนี้ตั้งชื่อตามมารดาของ Tory เป็นการนำดีไซน์โลโก้ไอคอนของแบรนด์เป็นรูป Double T บนหน้าปัดที่มีให้เลือกหลากสีสัน


 The Buddy Signature

จากการใช้ชื่อของบิดาและแรงบันดาลใจจากสไตล์วินเทจมาผสมผสานอย่างลงตัว ลูกเล่นด้วยสายหนังพันรอบข้อมือแบบชั้นเดียวและสองชั้น


The Buddy Classic

นาฬิกาที่ตั้งชื่อตามบิดาของ Tory แรงบันดาลใจสไตล์วินเทจ ด้วยดีไซน์หน้าปัดทรงสี่เหลี่ยม กรอบหน้าปัดเป็นสีทองทำจากเหล็กอลูมิเนียม


The Izzie

โดดเด่นด้วยดีไซน์กราฟฟิคดูทันสมัย กับหน้าปัดนาฬิกาทรงสี่เหลี่ยมฝังด้วยลายสลักทรงเรขาคณิต ซึ่งนับว่าเป็นดีไซน์เอกลักษณ์ของ Tory Burch

*** คอลเล็กชั่นทั้งหมดนี้จะมีวางจำหน่ายที่ Tory Burch สาขา Siam Paragon (T : 02-610-7734) ตั้งแต่เดือนตุลาคมนี้เป็นต้นไป ^__^

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...