November 02, 2014

Kurt Geiger แบรนด์แฟชั่นชื่อดังส่งตรงคอลเล็กชั่น Fall/Winter 2014 จาก London ถึงสาขาแรกในประเทศไทย


เมื่อช่วงค่ำวันศุกร์ที่ผ่านมา แบรนด์แฟชั่นชื่อดัง Kurt Geiger นำเสนอมินิแฟชั่นโชว์คอลเล็กชั่นรับลมหนาว Fall 2014 ส่งตรงจาก London สู่ร้าน Kurt Geiger สาขาแรกในประเทศไทย @Central Embassy จึงมีแฟนๆของ Kurt Geiger ที่ชื่นชอบทั้งรองเท้าคู่สวย และกระเป๋าดีไซน์สวยงามตามแบบฉบับของ Kurt Geiger มารวมตัวกันก็เพื่อรับชมคอลเล็กชั่นฤดูกาลล่าสุดนี้กันอย่างพร้อมหน้า เรียกได้ว่าทั้งเหล่าคนดังระดับโลก หรือจะเป็นเซเลบริตี้ที่เมืองไทย ต่างก็อยากสวมใส่รองเท้าของ Kurt Geiger อย่างที่เห็นได้จากที่ Jennifer Lawrence ใส่ขึ้นพรมแดงแล้วก็ออกมาดูสง่างามเป็นที่สุด(ชอบลุคนั้นจริงๆ)



คอลเล็กชั่นนี้ Kurt Geiger ได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนต์ชื่อดังปี 1973 เรื่อง 'Don't Look Now' ที่ใช้สีแดงในการถ่ายทอดเรื่องราวของตัวละครหลัก จนกลายเป็นเอกลักษณ์ที่ทุกคนจดจำ และยังเป็นที่มาของคอนเซ็ปต์หลัก 'Red is The New Black' อย่างเช่น รองเท้าผูกเชือกประดับคริสตัล รองเท้าสลิปเปอร์ตกแต่งกลิตเตอร์ระยิบระยับรวมไปถึงไฮไลท์เด่นของคอลเล็กชั่นอย่างรองเท้าส้นเข็ม(Britton)ที่ถูกรังสรรค์ขึ้นมาด้วยคอนเซ็ปต์ 'Design in Britain,Made in Italy' ซึ่ง รองเท้าทุกๆคู่จะถูกดีไซน์ในอังกฤษ และตัดเย็บอย่างพิถีพิถันในอิตาลี เพื่อให้รองรับกับสรีระเท้า แล้วก็ยังสวมใส่ได้อย่างสบายที่สุด



ทางด้านของ Accessories คอลเล็กชั่นนี้ มีการใช้ลูกเล่นสีแดงหลากหลายเฉดทั้งสีแดงสการ์เล็ต แดงเข้ม และแดงเลือดนก อย่างกระเป๋าหนัง Python ในโทนสีไวน์แดงเข้ม กระเป๋าหนัง Saffiano สุดหรูทรงคลาสสิกสีแดงสการ์เล็ตและสีชมพูฮอตพิงค์ นอกจากนี้ยังมีกระเป๋าในแบบของ Limited Edition อย่างรุ่น 'London' ซึ่งมีความพิเศษด้วยการเพ้นท์ลายลูกไม้จากเวนิสด้วยมืออย่างประณีต ทางฝั่งของคุณสุภาพบุรุษ มาพร้อมคอนเซ็ปต์ 'Designed in Britton, Made in Britain' ที่รองเท้าทุกคู่จะถูกดีไซน์ที่ลอนดอน และผลิตขึ้นในเมืองนอร์ทแธมป์ตัน ผ่านการใช้เทคนิค Gentlemen's Corner ซึ่งเป็นนวัตกรรมในการผลิตส้นรองเท้าผู้ชายอีกรูปแบบหนึ่ง โดยการตัดแต่งมุมด้านในพื้นรองเท้าให้อ่อนนุ่มซึ่งทั้งหมดพร้อมให้คุณสัมผัสได้แล้วที่ร้าน Kurt Geiger @Central Embassy ซึ่งเป็นอีกคอลเล็กชั่นดีๆที่ขอแนะนำ ^__^





No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...