March 24, 2015

Issey Miyake : Bao Bao Men Series Launch in Bangkok

Bao Bao Men Series S/S 2015
Launch in Bangkok

เชื่อว่ามีหนุ่มไทยหลายๆคนที่เห็นกระเป๋า Bao Bao ของสาวๆแล้วคงมีที่อยากได้อยู่บ้าง ในรูปแบบซึ่งเหมาะกับผู้ชายด้วยขนาดที่เหมาะสม และรูปทรงที่สอดรับกับการใช้งานในชีวิตประจำวัน แล้วในวันนี้ทาง Club 21 ก็ได้ลอนช์กระเป๋า Bao Bao Men Series เพื่อเอาใจหนุ่มๆที่ชื่นชอบผลงานการออกแบบของ Issey Miyake 'Bao Bao' โดยเฉพาะ ใครที่เคยสัมผัสกับ Bao Bao Men Series ในต่างประเทศ ตอนนี้ก็ไม่ต้องบินไปไกล เพราะเมืองไทยก็มีสินค้า Bao Bao ของหนุ่มๆให้เลือกอย่างหลากหลาย ด้วยกระเป๋าสารพัดสไตล์หลายรูปแบบที่ล้วนได้รับความนิยม

กระเป๋ารุ่น Hiker สามารถปรับเปลี่ยนรูปทรงตามการใช้งาน

กระเป๋า Hiker ประกอบด้วยช่องใส่ของทั้งด้านในและนอก

แน่นอนว่าใบเด่นที่เป็นที่ถูกพูดถึง และยังได้รับความนิยมมากๆ อย่างกระเป๋า Backpack, กระเป๋า Messenger และกระเป๋า Clutch ทั้งหมดคือดาวเด่นของ Bao Bao Men Series ที่เป็นที่ต้องการของแฟนๆ Bao Bao ทั่วโลก แต่ไม่เฉพาะแค่แฟนๆของ Bao Bao เท่านั้น เชื่อว่าใครก็ตามที่กำลังมองหากระเป๋าฟังค์ชั่นดีๆ แถมมีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ก็คงถูกใจกับกระเป๋า Bao Bao ใน Men Series นี้ด้วยเช่นกัน แถมในคอลเล็กชั่นก็ยังมีหมวก Cap ซึ่งดูเข้ากัน ช่วยเพิ่มความเท่ห์ให้หนุ่มๆของ Issey Miyake 'Bao Bao' เพิ่มเข้าไปอีกมากเลยทีเดียว 

C Daypack กระเป๋าเป้ที่เหมาะกับทั้งสุภาพบุรุษและสตรี

C Daypack มีขนาดกำลังดีสำหรับใช้ในชีวิตประจำวัน

ถึงแม้ว่ากระเป๋า Bao Bao Men Series คอลเล็กชั่นนี้ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อหนุ่มๆโดยเฉพาะ แต่สำหรับส่วนตัวเชื่อว่าทุกๆชิ้นในคอลเล็กชั่น สาวๆที่รักแฟชั่นของ Bao Bao ก็สามารถใช้ได้เช่นกัน หากสาวหวานอยากลุคขึ้นมาปรับลุคเป็นสาวเท่ห์ กระเป๋าเป้ Backpack ทั้งใบเล็ก และใบใหญ่ใน Bao Bao Men Series ก็ตอบสนองความต้องการนี้ได้ แม้แต่กระเป๋า Clutch สำหรับผู้ชายก็ไม่ได้ใหญ่มากไปหากสาวๆจะหยิบไปใช้ ส่วนตัวจึงขอยกให้เป็น unisex คอลเล็กชั้นดีๆคอลเล็กชั่นหนึ่ง ซึ่งเข้าถึงความต้องการของหนุ่มๆเป็นหลัก และสาวๆที่รักความเท่ห์เช่นกัน ^__^

C Rider กระเป๋า Messenger ที่สะดวกสบายด้วยการปรับสายได้

C Rider กระเป๋าอีกหนึ่งรุ่นที่ตอบสนอง lifestyle ที่หลากหลาย

C Weekender กระเป๋า Tote สำหรับวันทำงานและวันพักผ่อน

C Weekender ที่มีขนาดใหญ่เหมาะกับการใส่สัมภาระต่างๆ

C Clutch กระเป๋าคลัทช์ใบเด่นสำหรับหนุ่มๆ

กระเป๋า Backpack ทั้งสองใบที่ต้องขอแนะนำ

หมวก Cap ของ Bao Bao ที่เข้ากับคอลเล็กชั่นเป็นอย่างดี

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...