April 09, 2015

UnCENSORED : Grand Opening with Mr.Karl Oskar Olsen


'UnCENSORED' ศูนย์รวมเสื้อผ้าในแบบลักซ์ชัวรี่ สตรีท นอกจากจัดงาน Grand Opening พร้อมเปิดตัวร้านป๊อปอัพกับคอลเล็กชั่นพิเศษจากแบรนด์ AMI แห่งแรกและแห่งเดียว ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แล้ว ยังเปิดตัวร้าน Shop-in-Shop ของสตรีทแบรนด์ชื่อดังอย่าง Wood Wood โดยงานนี้มีความพิเศษเพราะได้เชิญ Mr. Karl Oskar Olsen ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้ง Wood Wood มาให้ข้อมูลเกี่ยวกับคอลเล็กชั่นล่าสุด พร้อมทั้งยังพาเยี่ยมชมร้านด้วยตัวเอง 

Mr. Karl Oskar Olsen และคอลเล็กชั่นล่าสุด

พรีเซนเทชั่นโดย Mr. Karl Oskar Olsen 

UnCENSORED ร้านมัลติแบรนด์ที่รวมสินค้าแฟชั่นจากทั่วทุกมุมโลกในแบบลักซ์ชัวรี่ สตรีท ที่การันตีด้วยรางวัลจากวงการแฟชั่นระดับสากลทั้ง Gitman Bros. Vintage และ Opening Ceremony จากอเมริกา, Henrik Vibskov และ Wood Wood จากเดนมาร์ก, P.A.M จากออเตรเลีย, AMI และ Toga Pulla จากฝรั่งเศส สำหรับการเปืดตัว Flagship Store ที่ยิ่งใหญ่ในครั้งนี้อยู่ภายใต้ธีมหลัก Sophisticate Street ที่สะท้อนถึงการหลอมรวมของไฮสตรีทแฟชั่น

 Shop-in-Shop ของ Wood Wood ที่ UnCENSORED

สินค้าของ Wood Wood คอลเล็กชั่นล่าสุด

อีกทั้งการตกแต่งร้านใหม่ในสไตล์สแกนดิเนเวีย ซึ่งรวมเอาความหรูหราของโคมไฟแชนเดอเลียร์และความคลาสสิคของเครื่องไม้เข้าไว้ด้วยกันนั้นดูลงตัวและดูสอดรับกับสินค้าแฟชั่นที่ถูกจัดวางอย่างโดดเด่นภายใน UnCENSORED สำหรับใครที่กำลังมองหาสินค้าแฟชั่นที่มีงานดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ ดูแตกต่าง และสะท้อนความเป็นตัวตนของคนใส่จริงๆ ก็ขอแนะนำ UnCENSORED เป็นอีกหนึ่งมัลติแบรนด์ที่คอแฟชั่นไม่ควรพลาดที่จะแวะไปเยี่ยมชม ^__^

สินค้าสำหรับทั้งคุณสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี

นอกจากเสื้อผ้าแล้ว Accessories ก็น่าสนใจเช่นกัน

ป๊อปอัพของ AMI  ที่มาพร้อมคอลเล็กชั่นพิเศษ

รองเท้าคู่เด่นประจำคอลเล็กชั่นของ AMI

อีกหนึ่งชิ้นเด่นเอาใจคนรักสตรีทสไตล์

หลากหลายนาฬิกาเรือนสวยที่ช่วยคอมพลีทลุค

คอลเล็กชั่นแว่นตา @ UnCENSORED

UnCENSORED Grand Opening
@EmQuartier

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...