May 27, 2015

DKNY : Spring/Summer 2015, Sneakers


ในเมื่อฤดูร้อน 2015 กระแสของแฟชั่นที่ผสมผสานระหว่างกีฬาและแฟชั่นในแบบ Sporty สไตล์ยังคงมีอยู่ รองเท้า Sneakers รูปทรงต่างๆจึงยังคงดูเป็นที่ต้องการของสาวๆและหนุ่มๆที่รักแฟชั่นทั่วโลก แล้ว DKNY เป็นอีกหนึ่งรายที่หากพูดถึงกระแส Sporty สไตล์แล้วคงมองข้ามแบรนด์ไอคอนประจำ New York นี้ไปไม่ได้ โดยเฉพาะกับ Sporty สไตล์ในแบบ 90s ที่ DKNY ดึงกลับมาปัดฝุ่นใหม่ในแบบร่วมสมัย ดูสนุกสนาน แล้วก็มีเสน่ห์มากทีเดียว โดยเฉพาะกับรองเท้าคู่เด่นอย่างที่เห็นได้บนรันเวย์ S/S 2015 กับรองเท้า Sneakers ส้นหนา ผสมผสานรูปแบบรองเท้ากีฬาและรองเท้าแฟชั่น(จ๋า!)เข้าไว้ด้วยกันได้อย่างน่าสนใจ



Sneakers ส้นหนาของ DKNY ฤดูร้อน 2015 ที่เพิ่งเข้ามาจำหน่ายในเมืองไทยที่ร้าน DKNY สาขา EmQuartier และเป็นหนึ่งในรองเท้าคู่เด่นประจำซีซั่น หากคอแฟชั่นคนไหนที่เห็นรูปตัวอย่างแล้วชื่นชอบเพราะตอบโจทย์ความต้องการของตัวเองแล้วก็บอกได้เลยว่าต้องรีบไปที่ร้าน DKNY สาขา EmQuartier ก่อนที่จะหมดไป(ทางร้านแจ้งว่าเข้ามาในจำนวนไม่มาก) รองเท้าคู่ใหม่ประจำซีซั่นนี้ นอกจากสาวๆแล้วหากมีหนุ่มๆคนไหนสนใจ แล้วเท้าไม่ใหญ่เกินไซส์ 42 ก็สามารถที่จะลองสวมใส่ได้เช่นกัน อาจไม่ใช่รองเท้าแฟชั่นในแบบ Unisex สไตล์ แต่ผู้ชายที่อยากลองใส่จริงๆก็แนะนำให้เลือกสีที่เข้มและไม่จัดจ้านเท่ากับ Sneakers คู่สวยของสาวๆ 



แต่สำหรับสาวๆแล้ว นอกจาก Sandals คู่สวยหลายๆคู่ประจำคอลเล็กชั่น S/S 2015 ของ DKNY แน่นอนว่า Sneakers ส้นหน้าสีจัดจ้านอย่างที่เห็นในรูปก็เป็นอีกหนึ่งคู่ที่ขอแนะนำไว้สำหรับใส่รับ Summer นี้ เพราะในฤดูกาลนี้ไม่ใช่เพียงในส่วนของเสื้อผ้าเท่านั้นที่ดูสวยน่าสวมใส่ แต่รองเท้าคู่ใหม่ที่กลายเป็นกระแส(ในไทยเองก็มีคนสอบถามทางร้าน DKNY มากเช่นกัน)ก็เป็น Must-Have ไปโดยปริยาย ซึ่งในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ ระหว่างรอผลงานใหม่ของสองคู่หูดีไซเนอร์แห่ง Public School มาสานต่อแฟชั่นในแบบ DKNY ด้วยแล้ว เชื่อว่ารองเท้าทรงสปอร์ตอย่างนี้ สามารถที่จะสวมใส่กับคอลเล็กชั่นต่อๆไปได้อย่างแน่นอน ^__^

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...