May 01, 2015

Press Preview : Diesel Jogg Jeans Spring/Summer 2015


แฟนๆ Diesel คงชื่นชอบ และรู้จักคอลเล็กชั่น Jogg Jeans กันเป็นอย่างดี เพราะในช่วง 4 ปีที่ผ่านมา เทคโนโลยีด้านการผลิตผ้าของ Diesel สำหรับคอลเล็กชั่น Jogg Jeans นั้นก็พัฒนาและมีสิ่งใหม่ๆมาให้แฟนๆในทุกๆปี เช่นกันกับในปีนี้ Jogg Jeans ของ Diesel สำหรับช่วงฤดูร้อน 2015 นอกจากมาด้วยรูปแบบของ Sweatpants สวมใส่สบาย ได้สไตล์ของการสวมใส่ยีนส์แล้ว ความพิเศษในคอลเล็กชั่น Spring 2015 ยังมาพร้อมกับนวัตกรรมใหม่ๆที่ใช้ในการสร้างสรรค์ผลงาน กลายเป็นชิ้นเด่นหลายๆชิ้นที่ Opolop Poppy ขอนำเสนอในคราวนี้

Diesel Jogg Jeans 

Diesel CoolMax ที่ขอแนะนำสำหรับคนรักสกินนี่

Diesel CoolMax ที่จัดเป็น Technology for High-Performance Jogg Jeans กางเกงในรูปทรงสกินนี่ที่สวมใส่สบาย(มาก!) หากใครที่เคยคิดว่ากางเกงรูปทรงสกินนี่จะต้องมาพร้อมกับความรู้สึกอึดอัด และสวมใส่ไม่สบาย Diesel Jogg Jeans ชิ้นนี้ช่วยคลายกังวลในส่วนนั้นไปได้ด้วยเนื้อผ้าพิเศษเฉพาะ มีความยืดหยุ่นสูง(อย่างที่นายแบบใส่ในคลิปด้านล่างนี้) เหมาะกับการเคลื่อนไหวในทุกอริยาบท แถมมีการตัดต่อผ้าช่วงตำแหน่งต่างๆเพื่อสอดรับกับความพิเศษส่วนนี้ และยังมีดีเทลของการตกแต่งซิป การใช้แถบสี Fluro เพิ่มความโดดเด่นให้กับกางเกง

ลาย Camo และลายทางในคอลเล็กชั่นใหม่

Overalls ในคอลเล็กชั่น Jogg Jeans Spring 2015

นอกจาก Diesel CoolMax แล้วในคอลเล็กชั่นนี้ Diesel Jogg Jeans ยังมีอีกหลายชิ้นที่มาพร้อมด้วยเทคนิคพิเศษๆ อย่างกางเกงลาย Camouflage และลายทางที่ใช้เทคนิคเลเซอร์ปริ๊นท์ลงบน Sweatpants แต่ได้ลวดลายที่สวยงามชัดเจน และอีกชิ้นพิเศษประจำคอลเล็กชั่น ซึ่งทำให้นึกถึงแฟชั่นในช่วง 90's อย่างเอี๊ยม ทั้งสำหรับคุณผู้หญิงและคุณผู้ชาย แถมยังเป็นเอี๊ยมที่ใส่สบายด้วยเนื้อผ้าในแบบเฉพาะตัวของ Diesel Jogg Jeans ซึ่งทั้งหมดล้วนรอให้พิสูจน์ได้ด้วยตัวเองแล้วที่ร้าน Diesel สาขาเซ็นทรัล ชิดลม, ภูเก็ต และที่สาขา EmQuartier ^__^


No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...