July 28, 2015

LOEWE Fall/Winter 2015, Presentation in Bangkok


หนึ่งในเสน่ห์ของ Loewe ยุค Jonathan Anderson นั่นคือการนำแฟชั่นในแบบซึ่งทั้งดูล้ำ และร่วมสมัยผสมผสานเข้าไปใน DNA ของแบรนด์ที่เก่าแก่ที่สุดแบรนด์หนึ่งของโลกอย่าง Loewe ในส่วนของวัสดุที่ใช้ เรื่อยไปถึงในส่วนงานฝีมือจากทีมช่างผู้เชี่ยวชาญของแบรนด์นั้นแฟนๆ Loewe และคอแฟชั่นทั่วโลกคงไม่สงสัยในมาตรฐานงานผลิตชั้นยอด แล้วเมื่อมารวมเข้ากับความสนุกอย่างที่เห็นในหลายๆลุคจากคอลเล็กชั่นรับลมหนาว Fall/Winter 2015 นี้ ความลงตัวที่ดูต่อเนื่องมาจากคอลเล็กชั่นฤดูร้อน 2015 ที่ผ่านมา ย่อมทำให้แฟชั่นนิสต้าสาว และหนุ่มๆของ Loewe ที่ทั้งเท่ห์และโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ หลงใหลไปกับผลงานฤดูกาลล่าสุดกันถ้วนหน้า เมื่อ Loewe นั้นมาพร้อมลูกเล่น ซึ่งสามารถประยุกต์ใช้ได้หลายแบบหลายโอกาส

Loewe Fall/Winter 2015

กระเป๋า V Bag ที่ใช้งานได้ทั้งสายสั้นและยาว

สำหรับสาวๆของ Loewe ฤดูหนาวปลายปีนี้นอกจากมีการใช้เส้นสายและลวดลายกราฟฟิคแล้ว อีกหนึ่งเสน่ห์ของ Loewe คอลเล็กชั่นนี้ คือการผสมผสานผิวสัมผัสที่ดูแปลกใหม่ และโทนสีต่างๆเข้าไว้ด้วยกัน เช่นกางเกงลายแพทเทิร์นสีเทา เข้ากับเสื้อหนัง Nappa ในลุคเปิดตัวคอลเล็กชั่น โครงร่างของชุดที่สามารถปรับเปลี่ยนและนำไปประยุกต์ใช้ได้หลายแบบนั้น เป็นความคิดสร้างสรรค์ที่มีต่อคอลเล็กชั่นทำให้เกิดลูกเล่นแล้วก็ยังเป็นความคุ้มค่าต่อลูกค้าของ Loewe ที่สุด อีกทั้งในส่วนงานฝีมือที่มีการใช้หนังชนิดต่างๆมาเป็นส่วนประกอบ และนำวัสดุต่างๆมาทดลอง เช่นการนำหนังกลับมาสแตมป์ลายพิมพ์กราฟฟิค หรือแม้แต่ผิวสัมผัส เช่นแจ็กเก็ตหนังที่ทำจากหนังลูกวัวแบบเกรน (Grainy Texture), เดรสจากหนังแกะสุดนุ่ม ก็ล้วนน่าชื่นชม

กระเป๋าใบใหม่สำหรับหนุ่มๆของ Loewe

ใบใหญ่ที่เหมาะกับใช้ในการเดินทาง

เช่นกันกับ Men's Fall 2015 ของหนุ่มๆ Loewe ซึ่งต่อเนื่องจากฤดูกาลที่ผ่านมาโดยมีแนวคิดโดยรวมของคอลเล็กชั่นคือความเบาสบาย และการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆด้วยวัสดุที่แตกต่างแต่ใช้งานได้จริง เสื้อคลุมตัวนอกถือเป็นชิ้นเด่นประจำคอลเล็กชั่นนี้ โดยโครงสร้างทั้งหมดถูกโฟกัสไปที่ความสะดวกสบายเมื่อสวมใส่ มีสีน้ำเงินเข้ม ส้มอมเหลืองแบบแซฟฟรอน และเหลืองมัสตาร์ดเป็นเฉดสีเด่นประจำคอลเล็กชั่นที่เชื่อมโยงกันกับสีเอิร์ทโทนดูเป็นธรรมชาติ รวมทั้งสีทอง Oro ซิกเนเจอร์ของ Loewe ที่ปรากฏให้เห็นได้ในคอลเล็กชั่น ที่แสดงถึงความร่วมสมัย อีกทั้งหนังวัว และหนัง Exotic ที่ถูกนำเสนอออกมาดูสวยงามน่าใช้ น้ำหนักเบา เมื่อรวมเข้ากับนวัตกรรมใหม่ที่นำมาใช้ทำให้สามารถกันน้ำได้ ก็เป็นการโชว์ศักยภาพการผลิตได้อย่างดี ^__^



No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...