July 17, 2015

รองเท้า Rick Owens Geobasket 2015


ทุกครั้งที่เขียนถึงสินค้าที่ซื้อมาจากทั้งในและต่างประเทศ ถ้าไม่ใช่เป็นข้อมูลของการพีอาร์จากทางแบรนด์ แต่เป็นการเขียนไว้เป็นไดอารี่ หรือเขียนไว้เป็นรีวิว สำหรับใครซึ่งชอบสินค้าเหมือนๆกันได้อ่าน ส่วนตัวจะขอข้ามเรื่องการเขียนถึงราคาไว้(แต่ก็สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมมาได้ทางเมล) เนื่องจากไม่ได้มีเจตนาในการโชว์มูลค่าของตัวสินค้ามากไปกว่าคุณค่าของงานดีไซน์หรือการผลิตของสิ่งนั้นๆ เช่นกันกับครั้งนี้ ที่หลังจากกลับมาจากทริป Paris เมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา และหอบรองเท้า Rick Owens Geobasket กลับมากันคนละคู่สองคู่ หลังจากที่ลงรูปใน Instagram และ Facebook แล้วมีคนสอบถาม จึงขอเขียนถึง และลงรูปคร่าวๆไว้สำหรับใครที่สนใจเหมือนกัน ซึ่งอาจเป็นประโยชน์ในการตัดสินใจได้ไม่มากก็น้อย(หวังว่าน้า)

คู่สีดำสุดคลาสสิคของเพื่อนร่วมทริป

ตำแหน่งของรายละเอียดไซส์ และสถานที่ผลิต

มีหนึ่งในเหตุผลหลักๆที่ทริป Paris เมื่อปลายเดือนที่ผ่านมาไม่สามารถรับฝากเพื่อนๆ พี่ๆ ญาติๆซื้อของได้เยอะ ก็เพราะมีหนึ่งในเป้าหมายที่ต้องไปสอยให้ได้กันคนละคู่ 2 คู่ก็คือรองเท้า Geobasket 2015 ของ Rick Owens ด้วยทั้งตัวรองเท้า ทั้งกล่องซึ่งใหญ่มากๆ ทำให้ต้องจัดระเบียบกับการจัดกระเป๋าก่อนกลับให้ดียิ่งกว่าในขาไป แต่ก็เมื่อมีหนึ่งในเป้าหมายนั้นเป็น Geobasket เวอร์ชั่นของปี 2015 ที่จดเอาไว้ใน Wish List ทำให้ต้องทำใจกับน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นมา ที่พยายามย้ำว่าเป็นเวอร์ชั่นของปี 2015 เพราะว่าได้ยินหลายคนที่เป็นแฟนคลับ Rick Owens และจากเว็บไซท์แฟชั่นบางเจ้าบอกเอาไว้ว่าปี 2015 นี้รองเท้า Geobasket มีการปรับรายละเอียดในบางส่วน รวมทั้งการผลิตที่ดีมากขึ้น (ซึ่งเป็นสิ่งที่เค้าว่า แต่หลักฐานนั้นอยู่ที่ตัวสินค้าของจริง)

แฟนคลับ Rick Owens ที่หน้าโชว์

งาน Collab กับ Adidas ก็เป็นที่นิยมเช่นกัน

หลังจากตัวเอง และเพื่อนร่วมทริปได้ Geobasket เวอร์ชั่นปี 2015 กันคนละคู่ สารภาพตามตรงว่าในส่วนของการตัดเย็บ และหนังที่ใช้นั้นไม่รู้สึกแตกต่างจากรุ่นก่อนๆหน้ามากนัก แต่จุดเด่นๆที่แตกต่างไปจากคู่เดิมที่สังเกตุได้คือในส่วนของไซส์รองเท้า ส่วนตัวรู้สึกว่ารุ่นใหม่นั้นโอเวอร์ไซส์กว่ารุ่นก่อนๆประมาณ 1 - 2 ไซส์ ในส่วนรายละเอียดไซส์ และแหล่งผลิต จากตำแหน่งในตัวรองเท้า คู่นี้ก็อยู่ในซิปด้านข้างซึ่งต้องรูดลงมาถึงจะเห็น และเพราะช่วงที่ไปนั้นเป็นช่วง Paris Men's Fashion Week S/S 2016 ทำให้แฟนคลับ Rick Owens มาจับจองสินค้าต่างๆในร้านเพื่อใส่ไปร่วมชมโชว์ ซึ่งแน่นอนว่ารองเท้า Geobasket และรุ่นอื่นๆต่างถูกจับจองไปเกือบหมด เหลือแต่ไซส์ใหญ่ๆ ซึ่งต้องขอบคุณทางร้านที่คราวนี้เป็นการไปไม่เสียเที่ยว ^__^

รองเท้า Geobasket มีให้เลือกทั้งหนังธรรมดาและ Exotic

Rick Owens Drkshdw อีกไลน์ยอดนิยม

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...