October 14, 2015

The Diary : Ilmo Outlet on Garosu


เข้าช่วงปลายปีอย่างนี้ เชื่อว่าหลายๆคนคงมีแพลนเดินทางไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ และหากใครมีแพลนเดินทางไปเที่ยวในเกาหลีใต้ก็ขอแนะนำอีกหนึ่งร้านดังที่ถนน Garosu อย่าง Ilmo ซึ่งเชื่อว่าหลายๆคนที่เป็นนักช้อปหรือที่เดินทางไปเกาหลีบ่อยๆก็อาจจะคุ้นชื่อหรือเคยได้ยินมาบ้างแล้ว แต่หากใครที่ยังไม่รู้จัก ก็ขอแนะนำไว้เป็นอีกหนึ่งร้าน Outlet ที่ราคาของสินค้าแบรนด์ดังทั้งรันเวย์ไอเท็มชิ้นเด็ด, Must Have ไอเท็มโดนๆนั้นลดกันครึ่งหนึ่ง หรือมากกว่า แล้วแต่ความเก่า หรือใหม่ของสิ้นค้าชิ้นนั้นๆ

Ilmo Outlet on Garosu @ Garosu-Gil

บรรยากาศของสวนร่มรื่นหน้าร้าน

Ilmo นั้นเป็นร้าน Outlet ที่สินค้าถูกส่งตรงมาจาก 10 Corso Como ที่ Cheongdam ซึ่งถ้าหากลองเปรียบเทียบราคาเต็มของสินค้าบางชิ้นจากร้าน 10 Corso Como กรุงโซล แล้วก็แพงกว่าอีกหลายประเทศในเอเชีย(ไม่ต้องนับเลยไปถึง Paris หรือ Milan ซึ่งถูกกว่าอยู่แล้ว) บางชิ้นนั้นมีราคาที่สูงมาก ดังนั้นร้าน Ilmo จึงเป็นอีกหนึ่งในตัวเลือกที่ดี เพราะเมื่อราคาสินค้าลดกันที่ 50-60% จึงเหลือราคาที่ไม่สูงมากนัก เหมือนเป็นการเก็บตกสินค้าชิ้นที่พลาดไป แถมซื้อได้ในราคาที่สบายกระเป๋ากว่าเดิม(ถ้าซื้อราคาเต็มนั้นคงต้องคิดหนักแน่ๆ)

ราวนี้ของ Balmain ที่ลด 60%

รองเท้า Rick Owens (และ x Adidas) ที่ลด 50%

เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา มีโอกาสได้เดินทางไปร่วมงานฉลอง 10 ปีของ Daegu Fashion Fair ที่เกาหลี ร้าน Ilmo จึงเป็นอีกหนึ่งในแพลนที่ต้องแว้บไป แล้วเมื่อกลับมาถึง มีคนถามถึงร้าน Outlet ของสินค้าแบรนด์ดังต่างๆ จึงขอเขียนถึงและแนะนำให้ Ilmo Outlet on Garosu เป็นอีกหนึ่งร้านสำหรับนักช้อป และผู้ที่ชื่นชอบแฟชั่น เพราะสินค้าหลายๆชิ้นนั้นอาจจะหาซื้อจากที่อื่นไม่ได้แล้ว แถมยังมาด้วยราคาที่ลดแล้วเหลือไม่สูงมากนัก Ilmo จึงกลายเป็นอีกหนึ่งร้านรัก ที่เมื่อไปเกาหลี ต้องแว้บไป แล้วมีติดไม้ติดมือกลับมาได้เสมอ ^__^

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...