August 18, 2016

Preview : Loewe Fall/Winter 2016 in Bangkok

และแล้วคอลเล็กชั่นฤดูหนาว 2016 ที่ส่วนตัวชื่นชอบมากที่สุดคอลเล็กชั่นหนึ่ง Loewe F/W 2016 ก็เดินทางถึง Bangkok เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หากใครที่ได้ติดตามความเคลื่อนไหวของวงการแฟชั่น อาจต้องผ่านตากับสารพัดชิ้นเด็ดจากทั้ง Menswear และ Womenswear รับลมหนาว 2016 ของ Loewe แน่ๆ แม้ว่ามีโอกาสได้เห็นคอลเล็กชั่นนี้ของ Loewe ที่ปารีสเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา จากเหล่าแฟชั่นนิสต้าที่ใส่ไปร่วมชมโชว์ต่างๆ แต่วันนี้เมื่อได้สัมผัสผลงานแต่ละชิ้นอย่างใกล้ชิดแล้วก็ยิ่งหลงรัก Loewe F/W 2016 คอลเล็กชั่นนี้มากขึ้นไปอีก เป็นอีกครั้งที่ J.W. Anderson บาลานซ์ระหว่างความเป็น Futuristic, Ethnic และเอกลักษณ์ของ Loewe ได้อย่างลงตัว เช่นในฝั่งหญิงดูยั่วยวนชวนหลงใหลด้วยความเซ็กซี่แบบที่ไม่มากเกินไป


ผู้เขียนใส่ชุด และถือกระเป๋าจาก Loewe Men Fall 2016


Loewe Men Oversized Backpack วาดลายด้วยมือ

แน่นอนว่าชิ้นที่ถูกพูดถึงตั้งแต่ Presentation จบไปตั้งแต่ต้นปีก็คือกระเป๋า Oversized Backpack ทางฝั่ง Loewe Men ซึ่งกลายเป็นชิ้นเด็ดประจำฤดูกาลนี้ไปอีกหนึ่งใบ กระเป๋าใบใหญ่ยักษ์ชิ้นนี้มาด้วยวัสดุอย่างหนังชั้นดี และการตัดเย็บโดยช่างฝีมือชั้นยอดตามมาตรฐานของ Loewe แต่ยังมีการเพิ่มเสน่เข้าไปด้วยการเพ้นท์มือ เป็นลวดลายประจำคอลเล็กชั่น ซึ่งลวดลายนั้นยังไปปรากฏอยู่บนชิ้นสวยอื่นๆอีกทั้ง Biker Jacket, Sweatshirt และ Accessories อีกมากมาย ซึ่งหากใครอยากได้กระเป๋า Backpack ใบใหญ่ใบนี้ที่ไม่ได้ผลิตมาจำนวนมากนัก ก็สามารถเข้าไปลงชื่อสั่งจองได้กับทาง Loewe ในประเทศไทยทั้ง 2 สาขา คือร้าน Loewe สาขา Siam Paragon และ Emporium เพื่อจะได้ครอบครองชิ้นงานของ Loewe สุดพิเศษชิ้นนี้


สร้อยคอรูปแมวที่ผลิตมาจากหนัง Nappa วาดลายด้วยมือ


Loewe Women Cat Necklace & Keyring

ขณะที่ทางฟาก Loewe Women นั้นยังคงเน้นการผสมผสาน Futuristic Fashion เข้ากันกับ Ethnic สไตล์ที่ต่อเนื่องมาจากฝั่งชาย รายละเอียดบนชิ้นงานต่างๆตั้งแต่เสื้อผ้า จนไปถึงเครื่องประดับ สร้างความประทับใจ ด้วยงานฝีมือจากบรรดาทีมช่างของ Loewe, หากทางฝั่งชายนั้นมีกระเป๋าเป้ใบสวย Oversized ใหญ่ยักษ์เป็นชิ้นเด่น ทางฝั่ง Loewe Women คงต้องขอยกให้สร้อยคอแมวเป็นเครื่องประดับที่ถูกพูดถึงไม่แพ้กัน เพราะนอกจากจะถูกจริตคอแฟชั่นที่รักแมวเป็นชีวิตจิตใจแล้ว สร้อยคอหนัง วาดลายด้วยมือชิ้นนี้ ยังช่วยเสริมให้ลุคของสาว Loewe ประจำฤดูหนาว 2016 ดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น นอกจากแมวน้อยของ Loewe ปรากฏออกมาในรูปแบบของสร้อยคอแล้วยังกลายเป็นเครื่องประดับชิ้นเล็กชิ้นน้อยอย่าง KeyRing ด้วยเช่นกันครับ ^__^








No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...