October 26, 2016

D.Gnak 10th Anniversary Collection at Seoul Fashion Week S/S 2017

สัปดาห์แฟชั่นของเกาหลีใต้ Seoul Fashion Week ฤดูกาลล่าสุด Spring/Summer 2017 ส่วนตัวต้องขอแสดงความยินดีร่วมไปกับดีไซเนอร์ 'Dong Jun Kang' เพราะในฤดูกาลนี้ คอลเล็กชั่นของ 'D.Gnak' แบรนด์ชั้นนำของเกาหลีใต้ที่มีโชว์ทั้งในสัปดาห์แฟชั่น Milan และ New York เป็น 10th Anniversary Collection ฉลองครบรอบ 10 ปีของแบรนด์ แฟนๆของ 'D.Gnak' จึงพร้อมกันมาให้กำลังใจ กลายเป็นหนึ่งในโชว์ใหญ่ที่ถูกจับตา และถูกพูดถึงประจำฤดูกาลไปอีกครั้ง นอกจากแฟนคลับชาวเกาหลีใต้แล้ว Buyer และสื่อรายใหญ่จากทั่วโลกต่างให้ความสนใจผลงานคอลเล็กชั่นนี้ของ 'D.Gnak' เช่นเดียวกับฤดูกาลที่ผ่านๆมา 


D.Gnak 10th Anniversary Collection


ผู้เขียนกับคุณ Ki Ryong Han และ Dong Jun Kang 

หากย้อนกลับไปเมื่อช่วงปลายทศวรรษก่อน ครั้งแรกที่ได้ชมผลงานของ D.Gnak แล้วประทับใจกับงาน Tailoring คัทคมสำหรับคุณสุภาพบุรุษ บวกเข้ากับรายละเอียดของชุดที่เป็นกิมมิกของ Street Fashion ซึ่งผสมผสานเข้ากันได้ลงตัวเช่นไร คอลเล็กชั่นฉลอง 10 ปีของ D.Gnak ก็ยังคงประทับใจเช่นนั้น คอลเล็กชั่นฤดูร้อน 2017 ของ D.Gnak คือการโชว์เทคนิคการตัดเย็บสุดปราณีต อยู่บนโครงสร้างอย่างชุดกิโมโน และฟอร์มเรียบง่าย เน้นรายละเอียดที่ต่อเนื่องจากคอลเล็กชั่นที่ผ่านมา แม้จะยังคงยืนพื้นอยู่ที่คู่สีสุดคลาสสิกขาว-ดำ แต่ก็มีการแทรกสีส้ม และเขียวเอาไว้ให้คอลเล็กชั่น S/S 2017 รับลมร้อนปีหน้าดูมีสีสันและสนุกขึ้นมา


Noma Han กลับมาเดินบนรันเวย์ Seoul ในฤดูกาลนี้


Congrats! D.Gnak 10th Anniversary

หนึ่งในกิมมิกของกระแส Street Fashion ที่กลายมาเป็นรายละเอียดของชุดในคอลเล็กชั่นที่ส่วนตัวชื่นชอบ แล้วดูเหมือนว่าแบรนด์ชั้นนำของเกาหลีใต้อีกหลายแบรนด์นิยมใช้ในช่วงนี้ คือรายละเอียดของฮาร์ดแวร์ที่เป็นตะขอ ห่วง หรือตัวล็อกรูปทรงต่างๆ คล้องด้วยสาย Lanyard หรือกลิ่นอายของ Sporty สไตล์ที่ตัวดีไซเนอร์ใส่ไว้ในคอลเล็กชั่นเสมอมาก็ยังคงสร้างความประทับใจเช่นกัน และไม่เพียงแต่คอลเล็กชั่นเสื้อผ้าเท่านั้น เพราะในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา คอลเล็กชั่นรองเท้าของ D.Gnak ก็เป็นที่ถูกตาต้องใจบรรดาแฟนคลับ ซึ่งในฤดูกาลล่าสุดนี้ Sneakers คู่ใหม่คงจะกลายเป็น Wish List ของใครหลายๆคนไปแล้วเช่นกันครับ ^__^


D.Gnak Spring/Summer 2017


No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...