April 01, 2017

Proenza Schouler Spring/Summer 2017

หากสาวๆคนไหนกำลังมองหาเสื้อผ้าสวยๆ หรือ IT-Bag ใบใหม่รับช่วงฤดูร้อนปีนี้ ขอลองมาชมคอลเล็กชั่นล่าสุดของ Proenza Schouler กันก่อน เพื่อว่าอาจกลายเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกดีๆสำหรับใช้ในการตัดสินใจ เพราะ Spring/Summer 2017 คอลเล็กชั่นนี้นอกจากมีในส่วนของเสื้อผ้าที่เนื้อผ้า รูปทรง และสีสันเหมาะกับช่วงฤดูร้อนในไทยแล้ว ยังนำเสนอกระเป๋าใบใหม่ๆเอาใจสาวๆของ PS ในประเทศไทยซึ่งกำลังรอ IT-Bag ประจำซีซั่นนี้อีกด้วย


นางแบบสวมชิ้นงานจากคอลเล็กชั่น S/S 2017 


คอลเล็กชั่นเสื้อผ้าและกระเป๋าใบใหม่รับฤดูร้อน 2017

สำหรับฤดูร้อนปี 2017 นี้ Proenza Schouler ขอนำเสนอกระเป๋า 3 ตระกูลดังที่จะเข้ามาเป็นไฮไลท์ประจำปี 2017 ทั้ง PS1+, Hava, และ Hex โดยทั้ง 3 รุ่นถูกออกแบบด้วยดีไซน์ซึ่งแตกต่างกัน และตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย เช่นกระเป๋า PS1+ ที่เปิดตัวในปี 2017 นี้เป็นกระเป๋าที่ได้รับการพัฒนามาจากกระเป๋ารุ่นนยอดนิยมอย่างรุ่น PS1 เลือกใช้หนังลูกวัวคุณภาพดี ซึ่งช่วยคงรูปทรงของกระเป๋าเอาไว้ แม้จะใช้งานมายาวนานแล้วก็ตาม


กระเป๋ารุ่น PS1+ สำหรับฤดูร้อนปี 2017


ผู้เขียนสะพายกระเป๋า PS1+ คอลเล็กชั่นล่าสุด

หรือจะเป็นกระเป๋ารุ่น Hex ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกบนรันเวย์ Fall 2016 ด้วยรูปทรงที่ดีไซน์จากการทวิสต์ของหนังขึ้นมาจากฐานกระเป๋ารูปทรง 6 เหลี่ยม ซึ่งเป็นที่มาของชื่อรุ่น 'Hex (Hexagon)' นอกจากเอกลักษณ์เฉพาะรุ่นอย่างลูกเล่นของงานสานหนังเป็นเกลียวบนกระเป๋าและในส่วนของสายโซ่แล้ว ในคอลเล็กชั่น Spring/Summer 2017 ยังมีความพิเศษ คือการพิมพ์ลายประจำซีซั่นลงไปบนผืนหนัง เพื่อเพิ่มความโดดเด่นและดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น


กระเป๋ารุ่น Hex ชิ้นซีซั่นนอล


กระเป๋ารุ่น Hex ชิ้นคลาสสิกคู่สีขาว-ดำ

ส่วนกระเป๋าอีกรุ่น Hava ที่ปรากฏตัวครั้งแรกบนรันเวย์ Spring 2016 ในดีไซน์ 5 รุ่นได้แก่ Clutch, Chain Handbag, Chain Crossbody, Small Top Handle และ Medium Top Handle ที่มีดีไซน์เฉพาะตัวด้วยเทคนิคการเดินเส้นด้ายบนหนังและสายโซ่เงินที่ถูกซ่อนไว้ด้านใน ช่วยคล้องเกี่ยวให้กระเป๋าไม่ถูกเปิดออก สามารถปล่อยให้ฝากระเป๋าไม่ต้องถูกล็อคด้วยฮาร์ดแวร์จากด้านนอกได้ อีกทั้งสายกระเป๋ายังปรับความสั้นยาวได้ตามต้องการ


กระเป๋ารุ่น Hava ชิ้นซีซั่นนอล


กระเป๋ารุ่น Hava ชิ้นคลาสสิกคู่สีขาว-ดำ

หากใครที่ได้ชมแล้วอยากสัมผัสชิ้นงาน หรือต้องการที่จะครอบครองชิ้นงานสวยๆในคอลเล็กชั่นนี้ทั้งในส่วนของเสื้อผ้า และกระเป๋าสวยๆ สามารถเลือกชมสินค้าได้ด้วยตัวเอง หรือสอบถามข้อมูลได้ที่ Proenza Schouler, Central Embassy ชั้น Ground โทร 02-160-5845 และที่ The Emquartier ชั้น M โทร 02-021 2109 ได้เลยครับ ^__^

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...