July 02, 2017

Chanel Paris Cosmopolite

มีโอกาสได้สัมผัสชิ้นงานจากคอลเล็กชั่น Pre-Fall 2017 ของ Chanel ที่ชื่อว่า Paris Cosmopolite ในประเทศสิงคโปร์เมื่อเดือนก่อน ก่อนที่จะได้กลับมาฟังเรื่องราวสุดพิเศษและสัมผัสชิ้นงานสวยๆอีกครั้งในวันนี้ เมื่อได้เห็นทั้งวัสดุ การตัดเย็บ และรายละเอียดตกแต่งแบบใกล้ชิดเป็นครั้งที่ 2 จึงมั่นใจที่จะบอกว่า Chanel เป็นแบรนด์ที่มีราคาไม่แพง แต่ Chanel เป็นแบรนด์ที่ผลิตสินค้าราคาสูงออกมา ซึ่งราคาที่สูงนั้นทางบล็อกอยากให้เห็นรายละเอียดต่างๆที่ทีมช่างฝากฝีมือเอาไว้บนผลงาน เพื่อให้ดูสมกับการเป็นหนึ่งในห้องเสื้อชั้นสูงของฝรั่งเศสที่ยังคงรักษามาตรฐานการตัดเย็บระดับงานกูตูร์ไว้ได้อย่างน่าประทับใจและน่าชื่นชม



ในแต่ละครั้งที่ Chanel จัดโชว์คอลเล็กชั่นฤดูกาลรอง แต่เอาจริงยิ่งกว่าฤดูกาลหลัก Pre-Fall คอลเล็กชั่น แฟนคลับทั่วโลกต่างก็เฝ้ารอคอยว่า Karl Lagerfeld จะนำสาวๆ และหนุ่มๆของ Chanel ไปเยือนยังสถานที่งดงามแห่งใดในโลก แต่สำหรับ Pre-Fall ปี 2017 นี้ Lagerfeld เลือกที่จะนำแฟนคลับกลับไปยังปารีส ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นและไปค้นพบประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ของห้องเสื้อพร้อมๆกันอีกครั้ง โดยครั้งนี้มี The Ritz Paris โรงแรมสุดหรูกลางปรุงปารีส ที่เปรียบเป็นบ้านหลังที่สองของ CoCo Chanel เป็นสถานที่จัดโชว์ เหมือนพาย้อนกลับไปยังอดีตเพื่อพบกับโลกของสาวสังคมชั้นสูงในนครแห่งแสงไฟ



ที่ชอบและอยากเห็นเป็นการส่วนตัวตั้งแต่ที่เห็นรูปโชว์ของคอลเล็กชั่นนี้ก็คือในส่วนชิ้นงานที่เหมือนการผสมผสานความหรูหราของโลกกูตูร์ เข้ากับสตรีทแวร์! ใช่แล้ว สตรีทแวร์ในแบบ Chanel ที่ปรากฏออกมาในรูปแบบของบอมเบอร์แจ็กเก็ต ซึ่งนั้นแสดงให้เห็นการปรับตัวได้อย่างชาญฉลาดของ Karl Lagerfeld ซึ่งสามารถสร้างสรรค์ชิ้นงานหลายๆชิ้นให้ดูร่วมสมัย และใส้ได้ไม่ว่าคุณจะเป็นสาววัยใด(ขอเพียงแค่เงินถึง) รวมทั้งแจ็คเก็ตที่ Pharrell Williams ใส่และกลายเป็นชิ้นเด่นที่หนุ่มสาวชาวสตรีทหมายปองกันถ้วนหน้า แม้มีราคาสูง แต่เป็นอีกหนึ่งชิ้นที่เมื่อลงทุนแล้วก็สามารถสวมใส่ได้แบบไร้กาลเวลา



และที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือกระเป๋า 'Chanel's Gabrielle Bag' ใบใหม่ ที่ได้ขวัญใจส่วนตัว G-Dragon เป็นพรีเซนเตอร์ให้ และเพิ่งปล่อยคลิปโปรโมทออกมา ซึ่งตอนนี้กลายเป็น Wish List ของแฟนคลับ Chanel ไปแล้วทั่วโลก เป็นกระเป๋าของ Chanel อีกใบที่ตอบโจทย์ผู้ใช้ที่ต้องการพกพาสารพัดข้าวของเครื่องใช้ไปไหนมาไหนด้วยตลอดเวลา มาพร้อมการใช้งานที่หลากหลายสไตล์ด้วยการปรับความยาวของสายได้ตามชอบใจ จะใช้เป็นกระเป๋าถือ หรือจะสะพายก็ดูลงตัว แถมรูปแบบของดีไซน์ยังดูเป็น Unisex สไตล์ ผู้หญิงใช้ได้ผู้ชายใช้ดี เช่นที่เห็นสไตล์ไอคอน G-Dragon ใช้ในคลิปด้านล่างนี้ครับ




No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...