November 06, 2017

Sterling Silver Charms on Hold'em Denim x AKE AKE Sweatpants

ในชั่วโมงนี้คงไม่มีสาวกสตรีทแฟชั่นคนไหนไม่พูดถึงการร่วมงานกันระหว่างสองแบรนด์ดัง Hold'em Denim แบรนด์สตรีทแฟชั่นสัญชาติไทยที่ในพ.ศ.นี้ถือว่าร้อนแรงสุดๆ และ AKE AKE แบรนด์เครื่องประดับเงินแท้สัญชาติไทยที่ชื่อเสียงไปไกลระดับสากล และยังมีวางจำหน่ายในอีกหลายประเทศทั่วโลก ก่อนที่ทั้ง 2 ร้านจะวางจำหน่ายผลงานสุดพิเศษวันที่ 12 / 11 / 17 นี้ วันนี้จึงขอพามาชมดีเทลสุดพิเศษที่ลูกค้าสามารถพบได้ในคอลเล็กชั่นนี้เท่านั้น


หนึ่งในชิ้นขึ้นชื่อซึ่งสร้างความสำเร็จให้ Hold'em Denim นอกจากงานเดนิมแล้วก็คงต้องยกให้กับเหล่า Sweatpant ที่มีเอกลักษณ์ด้วยแถบเส้น ดังนั้น Sweatpant จึงกลายเป็นหนึ่งในชิ้นสุดพิเศษจากคอลเล็กชั่นนี้ การผสานเอกลักษณ์ความดุดุนของทั้ง Hold'em Denim และ AKE AKE กลายมาเป็นรายละเอียดที่งดงามของลายพิมพ์เกล็ดหนังงูคาดเงิน 3 แถบ พร้อมพิมพ์ลาย Fierce Tree บริเวณขากางเกง และอีกหนึ่งจุดที่พลาดไม่ได้เลยนั่นก็คือฮาร์ดแวร์ของกางเกง และจี้ห้อยปลายเชือกที่เป็นเงินแท้ทำมือ และเปลี่ยนได้ถึง 5 ลายยอดนิยม


สำหรับใครที่สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมของคอลเล็กชั่นสุดพิเศษที่ทำออกมาจำนวนไม่มากในครั้งนี้ ติดตามรายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจของ Hold'em Denim และที่ AKE AKE ก่อนที่จะไปเจอกันในวันวางจำหน่ายจริง 12 / 11 / 17

* Sweatpant ราคา THB 18,900 มาพร้อมกล่องและชิ้นเงินกว่า 20 ชิ้น ***


No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...