May 17, 2018

ความ Luxury ในแบบ AKE AKE กับ 1 ปีของร้านบน Siam Center

ผ่านมา 1 ปีแล้วที่ร้านเครื่องประดับเงินแท้ AKE AKE เปิดให้บริการบนชั้น 1 (ชื่อเดิมคือชั้น 3) Siam Center โดยส่วนตัวขอยกให้เป็นหนึ่งในร้านที่มีเรื่องของการบริการลูกค้าดีเยี่ยมที่สุด ขอยกคำพูดของ 'เอก' ที่ให้สัมภาษณ์ไว้อย่างน่าสนใจในนิตยสาร ELLE เมื่อกลางปีที่ผ่านมา มาอธิบายคำ่ว่า 'Luxury' คำที่มีใช้กันอย่างพร่ำเพรื่อ แต่ลักซ์ชูรี่จริงหรือไม่ต้องดูกันอีกทีว่า


"ลักชัวรี่ของเอกไม่ใช่เรื่องราคา แต่เอกมองว่าคือการที่ลูกค้าเข้ามาในร้าน เมื่อมาได้เห็นชิ้นงาน ได้สัมผัสแล้วต้องร้อง ว้าว! ถ้าเราสามารถทำอะไรให้เกินความคาดหมายของลูกค้าได้นั่นแหละคือ ลักชัวรี่ที่แท้จริง ซึ่งมันยากตรงที่มันไม่ใช่หยุดอยู่แค่ตัวสินค้า แต่ยังต้องรวมถึงการตกแต่งร้าน การดูแลลูกค้า การบริการหลังการขาย ทุกๆอย่างที่ลูกค้าสามารถสัมผัสได้ แล้วกลายเป็นความประทับใจ ถึงแม้สินค้าราคาแพงมาก แต่ถ้าไม่ทำให้ลูกค้ารู้สึก ว้าว! ได้ สำหรับเอกนั่นก็ไม่ใช่ลักชัวรี่ " เอก โชติอนันต์ กิตติรวีโชติ


แนวคิดนี่แหละมั้ง ที่ทำให้ AKE AKE สามารถมัดใจลูกค้าได้อยู่หมัด มีลูกค้าตั้งแต่เด็กมัธยมต้นไปจนถึงบุคคลระดับราชวงศ์ของต่างประเทศ เพราะความลักซ์ชูรี่ที่ 'เอก' ว่าไว้สามารถรับรู้ได้ทั้งในแบบรูปธรรม นามธรรม และเนื่องในโอกาสฉลอง 1 ปีของร้านที่ Siam Center แห่งนี้ AKE AKE จึงมีชิ้นงานออกมาเฉลิมฉลองด้วย นั่นคือ Little Motif Holy Star Stud Earring ทั้งแบบรุ่น White Rhodium และ 24 Karat Gold

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...