October 25, 2018

AKE AKE กับอาณาจักรแห่งใหม่ที่ใหญ่ขึ้นอีกเท่า!

รู้สึกเสียดายที่วันที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมาอยู่ต่างประเทศ จึงไม่ได้ไปร่วมงานฉลองแฟล็กชิพแห่งใหม่ของ 'AKE AKE' ที่ขยายใหญ่ขึ้นไปอีกเท่า! ทำให้เรารู้ว่าแบรนด์เครื่องประดับเงินแท้สัญชาติไทยแบรนด์นี้โตวันโตคืนจนต้องขยายอาณาจักรให้ใหญ่โตขึ้นเพื่อรองรับลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติที่เพิ่มขึ้นทุกปี อย่างเมื่อสองวันก่อนพอกลับถึงไทยปุ๊บก็พุ่งตรงไปร้านเอกเอกปั๊บ เพื่อคว้ากำไลเงินแท้ 'Prayer Bracelet' ที่สามารถเลือกตัวอักษร และโมทีฟต่างๆได้ที่ร้านเอกเอกชั้น 1 ของ Siam Center ก็เจอลูกค้าชาวไทยและต่างชาติอุดหนุนสินค้าอยู่ในร้านแบบไม่ขาดสาย แม้การขยายร้านของเอกเอกในคราวนี้อาจพอบอกเราได้ว่าแบรนด์เติบโตไปในทิศทางที่ดี แต่ส่วนตัวเชื่อมั่นว่าเอกเอกยังสามารถเติบโตและก้าวไปข้างหน้าได้มากกว่านี้อีกหลายเท่า

แฟล็กชิพโฉมใหม่ของ AKE AKE (คลิปถ่ายทำก่อนงานเปิดร้าน)


เครื่องประดับเงินแท้ทำมือชิ้นล่าสุดที่เป็นไฮไลท์สำหรับช่วงฉลองแฟล็กชิพรูปโฉมใหม่คือกำไลเงินแท้ 925 Sterling Silver ที่ใช้ชื่อว่า 'Prayer Bracelet' อย่างที่กล่าวไว้ในตอนต้น ลูกเล่นของกำไลชิ้นนี้คือผู้สวมใส่สามารถเลือกประคำเงินแท้ทำมือ 'Prayer Relic Bead' เพิ่มได้ตามชอบใจไม่ว่าจะเป็นตัวอักษรเงินแท้ร้อยเรียงเป็นชื่อหรือคำที่มีความหมายดีๆ หรือโมทีฟของแบรนด์ซึ่งท้าทายฝีมือช่าง เพราะนำลายเอกลักษณ์เด่นๆมาย่อส่วนอยู่บนชิ้นงานที่เล็กกว่าเดิม โดยเฉพาะกับสัญลักษณ์ที่ดูดุดันอย่าง Fierce-de-Lis, Rituals Cross, Poseidon Trident, Chaine-de-Lis เป็นต้น กำไลชิ้นนี้จึงถือเป็นอีกหนึ่งงานระดับมาสเตอร์พีซของทางแบรนด์

บรรยากาศวันเปิดแฟล็กชิพโฉมใหม่ (19 ตุลาคม 2018)


ที่พิเศษไปกว่านั้นคือในช่วงเฉลิมฉลองการปรับโฉมแฟล็กชิพของ AKE AKE ทางแบรนด์ขอสมนาคุณแฟนๆด้วยหมวกสุดเท่ The Clown of Prayers ที่ได้ไปฟรีเลยเมื่อสินค้าภายในร้านครบ 3,000 บาท หมวกใบนี้ถูกดีไซน์ให้เข้ากับตีม 'Medieval Gala' วันเปิดร้าน และรับกับภาพรวมของแบรนด์เอกเอกที่นำเรื่องราวของยุโรปยุคกลางมาถ่ายทอดเป็นงานฝีมือในรูปแบบของเครื่องประดับเงินแท้ทำมือ แต่ที่สำคัญคือว่ามีจำนวนจำกัด! ดังนั้นแฟนคลับควรรีบจัดด่วน ! 

Prayer Bracelet & The Clown of Prayers


No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...