December 18, 2018

Calvin Klein บอกลาสื่อสิ่งพิมพ์

แบรนด์ไอคอนิกของอเมริกา Calvin Klein กลายเป็นรายล่าสุดที่ประกาศอย่างชัดเจนเลยว่าตั้งแต่ปีหน้าเป็นต้นไปจะไม่มีการลงโฆษณากับสื่อสิ่งพิมพ์ แล้วหันไปลงโฆษณากับสื่อดิจิตัลแทน เป็นการดำเนินงานตามแผนยึดผู้บริโภคเป็นศูนย์กลางหรือ Consumer-Centric และเพื่อเป็นการเจาะกลุ่มผู้บริโภค Gen-Z โดยเฉพาะ 


รูปเบื้องหลังการถ่ายแคมเปญลงสื่อดิจิตัลของ Calvin Klein Korea

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...