May 29, 2019

AKE AKE : The Gift of The Gorgon

เมื่อถึงช่วงเวลานี้ของแต่ละปี ผมอดตื่นเต้นไม้ได้ที่จะได้เห็นผลงานในแชปเตอร์บทล่าสุดของ AKE AKE  โดยเฉพาะกับในปีนี้ที่ทางแบรนด์ก้าวเข้าสู่ปีที่ 7 อย่างสง่างาม พร้อมทั้งมีอะไรใหม่ๆมาเซอร์ไพรส์แฟนๆอย่างต่อเนื่อง อย่างการเปิดตัว The Prayer Stone Series ที่มาพร้อมคัสตอมเซอร์วิสให้ลูกค้าได้รังสรรค์กำไลข้อมือลูกปัดหินสีได้ตามต้องการไปเมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา  และล่าสุดกับแชปเตอร์ที่ 15 ในชื่อว่า 'The Gift of The Gorgon' โดยชิ้นงานหลักในแชปเตอร์ล่าสุดนี้ เป็นการแสดงถึงลักษณะที่เป็นเอกลักษณ์ตามตำนานของเทพ 'กอร์กอน' มีงูเลื้อยไปมาเต็มอยู่บนศรีษะ ซึ่งรูปลักษณ์เช่นนี้เป็นผลจากการโดนสาปนั่นเอง



แชปเตอร์ที่ 15 ของ AKE AKE ที่ใช้ชื่อว่า The Gift of The Gorgon

สัญลักษณ์อันโดดเด่นที่ปรากฏบนชิ้นงานในตำนานบทนี้จึงประกอบไปด้วยรายละเอียดสำคัญซึ่งเป็นที่มาของแรงบันดาลใจ ไม่ว่าจะเป็น 'The Fangs' อาวุธศักดิ์ศิทธิ์ที่อาบยาพิษทรงอานุภาพร้ายแรงสำหรับกำจัดศัตรู 'The Scales' ลายเกล็ดที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ AKE AKE ฝังลงบนผิวของอสรพิษ และ 'The Serpents' ลักษณะท่าทางการเคลื่อนไหวของเทพกอร์กอนที่เคลื่อนตัวด้วยการเลื้อย ผลลัพธ์ที่ได้จึงกลายเป็นเครื่องประดับเงินแท้ทำมือที่ให้ความรู้สึกดุดันขึ้นไปอีกขั้น อีกทั้งยังดูหรูหราด้วยการใช้เทคนิกการผลิตแบบพิเศษ อาทิการขัดเงาพร้อมลงดำขับลาย การชุบทองชมพูบริสุทธิ และทองคำแท้ 24 กะรัต ควบคู่กับการประดับคริสตัล



แหวน The Gorgon Fangs Ring ที่มีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 4 สี

ชิ้นงานในแชปเตอร์ล่าสุดนี้ที่ผมชอบเป็นการส่วนตัวและห้ามใจไม่ให้คว้าไว้ไม่ได้ ขอยกให้กับ 'The Gorgon Fangs Ring' เป็นแหวนรูปศรีษะอสรพิษมีให้เลือกด้วยกัน 4 สี คือแบบเงินแท้ขัดเงาพิเศษพร้อมลงดำขับลาย (4,900 บาท) แบบชุบทองชมพูบริสุทธิ ชุบทองคำแท้ 24 กะรัตประดับคริสตัลสีเขียวที่ดวงตา ส่วนเขี้ยวลงยาสีขาว (7,500 บาท) และแบบชุบโรเดียมดำ ประดับพลอยคริสตัลแดงที่ดวงตา ส่วนเขี้ยวลงยาสีดำ (6,000 บาท) ทั้งหมดเข้าคู่กับแหวนเกลียวรูปอสรพิษพันรอบนิ้ว ทั้งเดี่ยวและคู่ (4,500 - 8,500 บาท) ถ้าหากนำมาสวมคู่กันก็จะยิ่งเพิ่มความดุดันและเฟียซเข้าไปอีก แต่! สำหรับใครที่อยากได้ต้องแจ้งให้ทราบว่าชิ้นงานทั้งหมดที่กล่าวถึงผลิตออกมาในจำนวนจำกัด ดังนั้นจึงอยากให้รีบพุ่งตรงไปยังร้าน AKE AKE ชั้น 1 ศูนย์การค้า Siam Center เพื่อสัมผัสความงดงามได้ด้วยตาของตัวเองก่อนที่จะตัดสินใจครอบครอง หรือหากมีข้อมูลอื่นๆที่ต้องการทราบเพิ่มเติม โทรไปสอบถามข้อมูลได้ที่เบอร์ 02-251-4922 ครับ









No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...