June 26, 2019

เก็บตก Rick Owens Men Spring/Summer 2020

เมื่อกลับมาถึงไทยก็ขอเก็บตกงานสัปดาห์แฟชั่นชายแห่งกรุงปารีส Paris Men's Fashion Week ฤดูกาล Spring/Summer 2020 ที่เพิ่งจบลงไปหมาดๆ โดยขอเริ่มที่โชว์ของ Rick Owens เพราะเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ชอบเป็นการส่วนตัว โดยในส่วนของผลงานจากคอลเล็กชั่นนั้นทางผู้เขียนจะเขียนถึงในเร็วๆนี้ แต่ที่ขอเขียนถึงวันนี้ซึ่งถือเป็นโมเมนต์สำคัญนั่นคือก่อนที่โชว์ของ Rick Owens Men S/S 2020 จะเริ่มขึ้นมีกลุ่มคนแต่งกายเป็นนักบวชมาสวดบทสวดอยู่หน้าทางเข้า Palais de Tokyo สถานที่จัดโชว์ ด้วยเหตุผลว่า ...


กลุ่มนักบวชหน้าโชว์ Rick Owens Men S/S 2020

ด้วยเหตุผลที่พวกเขามองว่า Rick Owens อาจเป็นพวกนับถือซาตาน! แต่หลังจากมาทำกิจกรรมได้ไม่นาน ทางสตาฟของงานก็เชิญออกไปโดยไม่มีความวุ่นวายเกิดขึ้น แต่ทั้งหมดก็ยังกระจัดกระจายอยู่รอบๆบริเวณสถานที่แสดงโชว์ ซึ่งส่วนตัวคิดว่าถ้าทั้หากกลุ่มคนเหล่านี้ได้เห็นคอลเล็กชั่นเสื้อผ้า รูปแบบโชว์ และรันเวย์มิวสิกที่สร้างความหลอนด้วยเสียงสวดของมาดาม Michele Lamy ดูเหมือนกำลังทำพิธีบูชายันด้วยแล้วอาจจะยิ่งขุ่นเคืองใจก็เป็นได้ ฮ่าๆ ... 


คุณ Rick Owens ออกมารับเสียงปรบมือ

แต่ในฐานะที่ตัวเองก็เป็นหนึ่งในแฟนคลับที่สนับสนุนคุณ Rick Owens บอกได้เลยว่าเราไม่ใช่พวกลบหลู่ศาสนาหรือบูชาซาตานแค่อย่างใด แต่เป็นคนที่ชอบเสื้อผ้าสีดำ แฟชั่นสไตล์ Avant-Garde ที่อาจดูดาร์ก ดิบ และหลอนในบางโอกาสเพียงเท่านั้น 


ปล. เนื่องจากโชว์จัดในกลางแจ้งช่วงเวลาเที่ยงครึ่งของวันที่ 20 มิถุนายน 2019 ผู้เขียนจึงขอเสียมารยาทมายืนให้กำลังใจร่วมกับทีมสตาฟในที่ร่ม เพราะสองวันก่อนหน้านี้โดนแดดจนผิวไหม้ตอนไปเที่ยวพระราชวังแวร์ซาย แต่ก็ยังได้ชมความเท่ใกล้ชิดเช่นเดิม


No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...