February 26, 2020

Paris Fall/Winter 2020 : Saint Laurent

หลังจากมีส่วนสำคัญในการผลักดันให้มูลค่าการซื้อขายของ SAINT LAURENT พุ่งไปแตะ 2 พันล้านยูโรได้เป็นเครื่องแรกในประวัติศาสตร์ของแบรนด์ คงเป็นเครื่องพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า Anthony Vaccarello มาถูกทาง และนายทุนก็คงวางใจให้ทำอะไรได้ตามต้องการมากขึ้น คอลเล็กชั่นนี้จึงเหมือนงานทริบิวต์ให้กับความสำเร็จตลอดระยะเวลา 10 ปีในวงการของตัวเอง นับตั้งแต่ที่เผยโฉมคอลเล็กชั่นเต็มรูปแบบภายใต้แบรนด์ Amthony Vaccarello ครั้งแรกในปี 2010 จนกระทั่งมาเป็นครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ที่แบรนด์ Versus Versaceในปี 2014 และตามมาด้วยตำแหน่งอันทรงเกียรติแห่งเมซง Saint Laurent ตั้งแต่ปี 2016 เป็นต้นมา 

คอลเล็กชั่นนี้จึงดูเหมือนเป็นการใช้เวทีของ SAINT LURENT เพื่อฉลองช่วงเวลาแห่งความสุขสมตลอดระยะเวลาหนึ่งทศวรรษที่ผ่านมา โดยการนำงานขึ้นชื่อของทั้ง 3 แบรนด์ที่เจ้าตัวมีส่วนรับผิดชอบมานำเสนอใหม่อีกครั้ง ทั้งหมดพูดถึงเรื่องของ Sex ในแบบเฟติชและความโรแมนติก สื่อสารผ่านวัสดุหลักอย่างลาเท็กซ์ที่แบรนด์ชั้นนำนิยมใช้ในยุค 80s จนถึงต้นยุค 90s ช่วงเวลาที่เจ้าตัวโปรดปราน การนำลุคเด่นจากคอลเล็กชั่นสุดอื้อฉาว Scandal ปี 1971 ของ YSL มาปัดฝุ่นใหม่ ไปจนถึงชุดราตรีแนบเนื้อในแบบ Versus Versace ที่เจ้าตัวเคยทำไว้






No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...