June 27, 2020

ลายพรางตา บนนาฬิกาโดนใจ

ถ้าพูดถึงเทรนด์แฟชั่นรับช่วงซัมเมอร์นี้ (แล้วก็ลากยาวไปจนถึงช่วงปลายปี) เราจะพบว่าลายพราง (Camouflage) และสีเขียวในเฉดต่างๆที่ดึงมาจากลายพรางกลับมาเป็นลายเด่นของปี โดยปรากฏให้เห็นในคอลเล็กชั่นของแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Louis Vuitton, Dior, Hermes, Valentino และอีกมากมายสารพัด แต่สำหรับคนที่ไม่ได้แต่งตัวจัดจ้านโดยประโคมลายพรางแบบโททัลลุคหัวจรดเท้าอย่างที่เห็นบนตัวของนายแบบ-นางแบบบนรันเวย์นั้น การเลือกเครื่องประดับหรือไอเท็มชิ้นที่มีลายพรางเป็นส่วนประกอบก็เป็นอีกวีธีที่จะทำให้สนุกกับแฟชั่นได้ไม่ยาก

แต่หากคุณไม่ใช่คนที่สนใจเรื่องเทรนด์แฟชั่น เป็นคนที่รักในการแต่งตัวให้เป็นตัวของตัวเองเพียงเท่านั้น ทั้งลายพรางและสีเขียวในเฉดต่างๆของลายพรางทหารก็ยังคงเป็นตัวเลือกที่เหมาะกับคุณอยู่ดี เพราะลวดลายและโทนสีเหล่านี้มีความคลาสสิก จับคู่กับการแต่งตัวสไตล์ต่างๆได้ง่าย ชายและหญิงอยากดูเท่ในสไตล์มาสคิวลีน สามารถใช้เครื่องแต่งกายและไอเท็มที่มีลายพรางเป็นส่วนประกอบมาช่วยเติมเติมลุคเหล่านั้นให้ออกมาสมบูรณ์แบบได้ไม่ยาก

โดยหนึ่งในไอเท็มที่ส่วนตัวคิดว่าออกมาตอบโจทย์ทั้งผู้ที่ต้องการสนุกไปกับกระแสแฟชั่นช่วงเวลาปัจจุบัน และผู้ที่ไม่แคร์กับกระแสแฟชั่นแต่กำลังมองหาไอเท็มที่ดูคลาสสิกใช้ได้เหนือกาลเวลา นั่นคือนาฬิกา G-Chock ซีรีย์ GA-2100 ที่ตัวเรือนมีขนาดบาง ผสมระบบดิจิตอล-อะนาล็อกเข้าไว้ด้วยกัน และที่สำคัญคือนาฬิกาในซีรีย์นี้มีให้เลือกทั้งแบบที่กรอบหน้าปัดเป็นลายพรางทหารในรุ่น GA-2100SU และที่ตัวเรือนและสายเป็นสีโอลีฟกรีนในรุ่น GA-2110SU-3A ซึ่งสีเขียวเฉดนี้เป็นหนึ่งในสีที่ชอบ(มาก ก ก ... ) เป็นการส่วนตัว 👌


No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...