สินค้าจากคอลเล็กชั่น Pre-Fall 2020 ของ Moschino เพิ่งเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย โดยคอลเล็กชั่นนี้มีจุดเด่นในเรื่องของ 'ขนาด' ที่ไม่ใหญ่ยักษ์ไปเลยก็หดจิ๋วย่อส่วนเหลือเพียงนิดเดียว เพราะ Jeremy Scott ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ของแบรนด์ต้องการให้เมื่อได้ใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้แล้วให้อารมณ์เหมือน 'มีม'(meme) หรือมุกขำขันที่เห็นกันบนโซเชียลมีเดียเมื่อปีที่ผ่านมา หนึ่งในชิ้นเด่นที่ต้องขอยกให้เป็นไฮไลท์เลยก็คือกระเป๋าไฟแช็กขนาดยักษ์ ที่นำเข้ามาเพียงใบเดียวเท่านั้น (69,xxx บาท) กระเป๋าถุงช้อปปิ้งไซส์เท่าบ้าน (3x,xxx บาท) และกระเป๋าหมวกแก็ปใบยักษ์ที่ให้อารมณ์ขันดูแลัวสนุกและสร้างสีสันใก้การแต่งกายไม่แพ้กัน
No comments:
Post a Comment