December 06, 2020

กระเป๋าใบใหม่ และแฟลกชิพสโตร์แห่งแรกของ S'uvimol

โดยส่วนตัวเป็นคนชอบเครื่องหนังที่ตัดเย็บมาจากหนังสัตว์ชนิดพิเศษ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว หรือที่เรียกหนัง Exotic ไม่ว่าจะเป็นหนังงู หนังแซลมอน และหนังจระเข้ โดยเฉพาะกับหนังจระเข้ที่พบว่าแบรนด์ไทยบางแบรนด์สามารถรังสรรค์กระเป๋าหนังจระเข้ ได้งดงามไม่แพ้แบรนด์ชั้นนำระดับโลก โดยหนึ่งในแบรนด์ที่ว่านั้นก็คือ S'uvimol ที่ขึ้นชื่อในเรื่อง ExoticSkin และไม่เพียงได้รับความนิยมในประเทศไทย แต่ชาวต่างชาติก็หลงใหลในกระเป๋าหนังแบรนด์นี้มากๆ


อย่างกระเป๋าจิ๋วหนังจระเข้สีเทาจากคอลเล็กชั่นล่าสุดนี้ที่รักสุดๆ รักทั้งดีไซน์ วัสดุ โทนสี และราคาที่ไม่สูงจนเกินเอื้อม โดยกระเป๋าใบนี้เป็นของไลน์ที่ชื่อ SVM ซึ่งเน้นผลิตภัณฑ์ที่นิยามได้ว่าเป็น 'Timeless Accessory' ใช้ได้แบบไม่มีวันตกยุค อีกทั้งยังเป็นไลน์ที่ออกแบบมาสำหรับให้ใช้ได้ทั้งชายและหญิง มีวัสดุให้เลือกทั้งหนังจระเข้ และหนังงู


"จากฟาร์มจระเข้สมุทรปราการที่โด่งดัง สู่แบรนด์กระเป๋าหนังเอ็กโซติกที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล" โดยแฟลกชิพสโตร์แห่งแรกของ S'uvimol ที่ศูนย์การค้า Central Embassy มีความพิเศษคือห้องรับรองที่ยก S’uvimol Tea House จากร้าน Chef-Table ของแบรนด์มาไว้บริการลูกค้า จะเสิร์ฟเมนูขึ้นชื่อของทางร้านอย่าง “มะม่วงน้ำปลาหวาน” ซึ่งปรุงอย่างพิถีพิถันด้วยวัตถุดิบพรีเมี่ยม เสิร์ฟพร้อมชาสูตรพิเศษผสมสมุนไพรนานาชนิดที่ทางร้านปลูกเอง

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...