ส่วนที่ชอบจากคอลเล็กชั่นนี้คือการตั้งใจนำโลโก้ 'D&G' ไลน์วัยรุ่นที่ปิดไปตั้งแต่ปีค.ศ. 2012 กลับมาใหม่ โดยตัว Stefano Gabbana หนึ่งในสองผู้ก่อตั้งอาณาจักร DG อธิบายให้ฟังว่า "D&G คือหนึ่งในแบรนด์ที่สะท้อนภาพแฟชั่นจากยุค 90s ได้ดีที่สุด ในช่วงเวลานั้นตอนที่เราจับผู้ชายมาแต่งหน้า ทาเล็บ และนั่งด้วยกันดุจคู่รักเพื่อสะท้อนเรื่องของความหลากหลาย (ad ปี 1999 รูปแรก) ก็มีปัญหามากมายจากกองกำกับและดูแลโฆษณาของอิตาลี แต่ปัจจุบันนี้ที่โลกเปิดกว้าง จึงรู้สึกเป็นอิสระที่จะทำอย่างที่เคยทำไว้ แต่ได้การยอมรับที่ต่างออกไป"
No comments:
Post a Comment