April 19, 2022

Daniel Roseberry

“บอกตามตรง ผมรู้เกี่ยวกับ SCHIAPARELLI น้อยมาก มีแค่ชุดล็อบสเตอร์ที่เคยเห็นตอนเรียน อีกอย่างตอนนั้นพวกเราเน้นอะไรที่เป็นปัจจุบันและร่วมสมัยมากกว่าการโฟกัสกับของในอดีต สมัยเป็นนักเรียนผมชอบงานของ Alexander McQueen แล้วก็ John Galliano ตอนทำให้ Dior ผมชอบความหรูหรา ความดรามาติก ความเล่นใหญ่ของ 2 คนนี้มาก หรือถ้าเป็นอีกแนวไปเลย ผมชอบผลงานของ Nicolas Ghesquière ตอนอยู่ที่ BALENCIAGA

“ที่พูดมาทั้งหมดก็เพื่อจะบอกว่าผมเพิ่งได้เรียนรู้ตัวตนของเมซงเมื่อไม่นานมานี้เอง ได้เปิดโลกทัศน์ เห็นแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับความคิดสร้างสรรค์เหนืออื่นใด เป็นอะไรน่าสนใจมากด้วย อีกอย่างนะไม่มีใครไม่ชื่นชมการตัดเย็บระดับกูตูร์หรอก”


ส่วนหนึ่งจากบทสัมภาษณ์ Daniel Roseberry ผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์แห่งเมซง SCHIAPARELLI สำหรับนิตยสาร ELLE ในบทความว่าด้วยเรื่อง ถอดรหัสความแฟนตาซีจากเมซง Schiaparelli ที่คาบเกี่ยวระหว่างแฟชั่นหลุดโลกและงานศิลปะที่สวมใส่ได้ 

นิตยสาร ELLE Thailand , April 2022


No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...