จากโชคเกอร์มุกพร้อมจี้โลโก้ Orb ไซส์ยักษ์ของแบรนด์ Vivienne Westwood ที่ตัวละครสาวแซ่บ ‘พักยอนจิน’ สวมเป็นชิ้นเด่นในซีรีส์แห่งปี The Glory สู่ชุดโปรโมทภาพยนตร์ Barbie ของแบรนด์เดียวกันที่ Margot Robbie สวมโดยมีโชคเกอร์มุกเม็ดโตฟินิชชิ่งลุคสไตล์คุณนายยุค ’60s แล้วไหนจะ 5 วันที่ผ่านมา ไอเอ็น – Stray Kids ก็เพิ่งสวมสร้อยมุกจากแบรนด์นี้เพื่อเน้นย้ำว่าสร้อยมุกทั้งสำหรับหญิงและชายคืออีกเมเจอร์เทรนด์ในยุค ‘2020s
No comments:
Post a Comment