April 18, 2013

หน้ากากของ Rick Owens ของปี 2012 vs 2013

Rick Owens Raw Buffalo Horn Sunglasses, S/S 2013

แว่นตาไซส์ใหญ่ของ Rick Owens ที่จริงๆน่าจะเรียกว่าหน้ากากมากกว่า เพราะว่ามันใหญ่ปิดกันไปครึ่งหน้าอย่างที่เคยเป็นที่สนใจในปีที่ผ่านมาเพราะเป็นรันเวย์ไอเท็มจาก Men S/S 2012 มาถึงปีนี้ก็มีออกมาอีก เพียงแต่ว่าในคราวนี้ไม่ใช่เป็นรันเวย์ไอเท็ม แต่เพราะผลตอบรับที่ดี(จริงๆชิ้นเก่าก็ไม่ได้มีผลิตออกมามาก)ในปี 2013 นี้จึงทำออกมาอีกหนึ่งเวอร์ชั่น ที่ช่วงฤดูร้อนอย่างนี้จึงอดไม่ได้ที่จะหยิบมาบอกต่อ(ก็คือเอามาล่อตาล่อใจกันนั่นเอง ฮ่าๆ)

อาจเพราะ Rick Owens ยังเป็นแบรนด์ที่เฉพาะกลุ่มอยู่ในระดับหนึ่ง บวกด้วยหลายๆคนอาจจะเข้าไม่ถึงสไตล์ของแบรนด์นี้ ทำให้ชื่อของ Rick Owens ในไทยอาจจะยังไม่แพร่หลายมากนัก แต่เชื่อได้ว่าคนที่รักหรือเสพแฟชั่นบ่อยๆจะต้องเคยเห็นผลงานผ่านตามาบ้าง โดยเฉพาะกับแฟนคลับศิลปินเกาหลีที่คงเห็นบ่อยๆบนตัวของไอดอลคนโปรด ในคราวนี้จึงขอหยิบเอาไอเท็มที่ดู(น่าจะ)เข้าถึงง่าย(กว่าเสื้อผ้าของแบรนด์)มาบอกต่อกัน เผื่อว่ามีแฟชั่นนิสต้า/นิสโต้ที่กำลังมองหาแว่นตาล้ำๆประจำฤดูร้อน 2013 ในตอนนี้มาใส่

Rick Owens Sunglasses S/S 2012 vs S/S 2013

ต้องขอเอารูปแว่นตาของส่วนตัวจากคอลเล็กชั่นปี 2012 (ขาแว่นเล็ก)มาเปรียบเทียบเพื่อให้เห็นว่าขนาดของตัวแว่นจากคอลเล็กชั่น S/S 2013 นั้น ถูกปรับให้มีขนาดเล็กลงและก็ดูเป็นเหลี่ยมมากขึ้น แถมขาแว่นยังใหญ่ด้วยวัสดุสุดพิเศษอย่างเขาควาย! ให้ลวดลายสวยงามและมีให้เลือกด้วยกัน 3 สี ซึ่งใครที่ชอบความดิบในแบบวัสดุอย่างนี้แต่ก็มาด้วยดีไซน์ที่ดูล้ำสมัย เชื่อว่าคงถูกใจแว่นตาคอลเล็กชั่นนี้จาก Rick Owens แน่นอน! ส่วนแฟนๆ Rick Owens นั้น ถึงไม่บอกก็คงรู้ว่ามันเป็นหนึ่งใน must have ในคราวนี้ หรืออาจมีกันแล้วก็เป็นได้ หากใครกำลังอยากได้ก็มีวางจำหน่าย(มาระยะหนึ่งแล้ว)ที่ร้าน Club21 Accessories ^__^


My Rick Owens Sunglasses S/S 2012

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...