September 27, 2010

Versus : Women Spring/Summer 2011

Versus มีโชว์ให้ดูถึงปี 2004 ก่อนจะลาไปเพราะพิษเศรษฐกิจ และกลับมาใหม่ในปี 2009 ครบรอบ 20 ปีที่มีแบรนด์นี้ขึ้นมา นอกจากการครบรอบแล้วยังเป็นการเปิดตัวผู้ร่วมงานด้วยคนใหม่อย่าง Christopher Kane ...

โดยส่วนตัวแล้วคงชอบซีซั่นที่ผ่านมามากกว่าเพราะว่า Versus ซีซั่นนี้ไม่ได้มีอะไรใหม่ทำให้ต้องตื่นเต้นมากมาย แต่การได้เห็นแบรนด์ rock chic มิ๊กกับ hollywood glamour แบรนด์นี้กลับมาสู่รันเวย์อีกครั้งคือสิ่งที่ทำให้สื่อดังๆมากมายคงประทับใจ ที่หากใครเป็นแฟนหนึ่งในแบรนด์ดังประจำยุค 90's แบรนด์นี้ คงเหมือนการรำลึกถึงความหลัง

GETTY IMAGES


พูดถึงความหลัง การได้เห็นทั้งสวนสนุกและสารพัดลุค Versus's Girls นั้นดูเหมือนว่า Donatella พยายามดึงภาพลักษณ์ของสาวหรูแต่ดูซ่าส์กลับมาอีกครั้งแต่สิ่งที่ต่างไปจาก Versus ฉบับเดิมคือการเติมความโรแมนติคเข้าไปแต่ยังไม่ทิ้งวินเทจสไตล์แบบที่เห็นได้ในยุคก่อน และทอนความดิบของสาวร็อคและพังค์ลงไป จะด้วยเพราะให้เหมาะกับยุคสมัยหรือให้สอดคล้องกับภาวะเศรษฐกิจที่ต้องการรายรับตอนนี้ก็ไม่ทราบได้ แต่การปรากฏกายของทั้งคู่หลังจบโชว์นี้คือสิ่งที่พอจะรับรู้ว่า Versus ในวันข้างหน้า ยังพอมีทางสว่างให้แฟนๆแบรนด์นี้ได้ใจชื้นอยู่บ้างฮ่ะ

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...